So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

KHẢ NĂNG CHỊU LỰC của Cửa nhựa lõi thép

KHẢ NĂNG CHỊU LỰC của Cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép là loại cửa lõi thép có bọc lớp nhựa Upvc. Loại cửa này có thanh profile bằng nhựa lõi thép, có gia cố thêm sắt hộp để làm tăng độ dày và khả năng chống đỡ của cửa.


 
Trong khi đó, cửa nhôm xingfa được biết đến là loại cao cấp nhất trong dòng cửa nhôm. Nhôm xingfa dùng làm thanh pfrofile cửa là loại cao cấp có xuất xứ từ Trung Quốc. Loại nhôm này dày dặn (độ dày từ 2.3mm đến 3mm) và kết cấu của cửa là hộp kim nhôm đồng nhất, tăng khả năng chịu lực. Nhôm xingfa liên kết cùng hệ phụ kiện cao cấp Hong Kong Kinlong, mang đến giải pháp đóng mở cửa thông minh và chắc chắn. Vì vậy, trong trường hợp cửa nằm ở những hạng mục cần khả năng chống đỡ cao, khách hàng nên ưu tiên lựa chọn cửa nhôm cao cấp xingfa.

Đối với cửa nhựa lõi thép, lớp nhựa Upvc dùng làm vỏ bọc ngoài thường có pha thêm các chất ổn định, chất tạo bền… giúp nhựa tương đối bền chắc, chịu được va đập mạnh ở mức tương đối. Trong nhựa Upvc còn có chất độn tạo màu chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ và độ bền màu của nhựa, khiến cửa nhựa ít bị phai màu do tác động ngoại cảnh. Bên cạnh đó, lớp vỏ nhựa Upvc còn có tác dụng chống cháy tốt.

Cửa nhôm xingfa do đặc trưng proflie bằng kim loại nên không có nhiều ưu thế trong chức năng chống cháy. Tuy nhiên, bù lại, nhôm xingfa có tuổi thọ cao hơn và chịu nhiệt cũng tốt hơn so với chất liệu nhựa. Xét về độ bền màu, nhôm xingfa cũng không hề kém cửa nhựa do được sơn với công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại

 
Tags:,

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook