So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Báo giá, Lắp Đặt & Thi Công Cửa Cuốn tại Vinh, Nghệ An

Báo giá, Lắp Đặt & Thi Công Cửa Cuốn tại Vinh, Nghệ An

       Cửa cuốn hiện nay được sử dụng nhiều trong xây dựng kiến trúc với nhiều ưu điểm như: Tiết kiệm không gian, cửa đẹp thẩm mỹ phù hợp kiến trúc hiện đại, nhiều ánh sáng và gió đặc biệt với cửa khe thoáng và cửa xuyên sáng. PNG Group đơn vị thi công cửa cuốn chuyên nghiệp tại Vinh, Nghệ An
 

Cửa cuốn là gì?


Cửa cuốn tại Vinh, Nghệ An là một loại cửa gồm nhiều nan song song nối vào nhau bằng các hèm liên kết, các nan được thiết kế rỗng và có hèm liên kết 1 đầu để có thể cuốn lồng vào nhau mà không bị rối khi xổ ra, các nan thường được làm bằng vật liệu nhôm định hình sơn tĩnh điện hoặc inox, có thể đóng mở bằng động cơ hoặc kéo tay tùy theo nhu cầu khi lắp đặt.
 
cửa cuốn tại vinh nghệ an
 
Những thuật ngữ tiếng anh trong ngành cửa cuốn bạn cần biết:
+ Cửa tiếng anh là Door
+ Cửa cuốn tiếng anh là Rolling door
Cửa cuốn khe thoáng tiếng anh là Rolling door open slot
Cửa cuốn chống cháy tiếng anh là Flameproof door

 

Cấu tạo của cửa cuốn

Tất cả các loại cửa cuốn tại Vinh, Nghệ An hiện nay đều hoạt động cùng 1 nguyên lý và có cùng một cấu tạo chung của cửa cuốn bao gồm 04 phần:
   -  Bộ phận điều khiển cửa cuốn

   -  Motor cửa cuốn
   -  Thân cửa cuốn
   -  Các thiết bị ngoại vi khác như: Ray dẫn hướng, thanh đáy, Khóa, bộ lưu điện, ray dẫn hướng, lô cuốn…
cửa cuốn tại vinh nghệ an
 

Phân loại cửa cuốn

Tại Vinh, Nghệ An có các loại cửa cuốn phổ biến như:
 

Cửa cuốn công nghệ Đức

Cửa cuốn công nghệ Đức là tên gọi các loại cửa cuốn khe thoáng có mặt trên thị trường hiện nay. Có một sự thật là tất cả các loại cửa cuốn Công nghệ Đức tại thị trường Vinh, Nghệ An không được sản xuất tại Đức mà được các công ty Cửa cuốn tại Việt Nam sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ của CHLB Đức.
Về cấu tạo thì cửa cuốn Đức cũng giống như hầu hết tất cả các loại cửa cuốn khác có trên thị trường. Cũng bao gồm: Thân cửa cuốn, hộp điều khiển, motor cửa cuốn và các thiết bị khác


Ưu điểm của cửa cuốn Đức

 - Cửa cuốn Đức tại Vinh, Nghệ An được thiết kế đáp ứng sự an toàn tối đa cho khách hàng với công nghệ điều khiển hiện đại, miễn dịch hoàn toàn với thiết bị phá mã. Bên cạnh đó, thiết kế tự đảo chiều khi gặp vật cản sẽ bảo vệ cho trẻ nhỏ.
 - Hoạt động và vận hành nhanh, ổn định, ít gặp sự cố và không tạo ra tiếng ồn.
 - Cửa cuốn Đức tại Vinh, Nghệ An nổi tiếng về mặt thẩm mỹ cao, đa dạng về mẫu mã và tinh tế trong thiết kế nên tiết kiệm diện tích cho không gian nhà.
 - Với chất liệu là hợp kim nhôm và sản xuất đồng bộ nên có độ bền tốt, chống chịu tốt khi thời tiết và khí hậu thay đổi.
 

cửa cuốn tại vinh nghệ an

 

Nhược điểm của cửa cuốn khoe thoáng công nghệ Đức

 - Hiện tượng xô nan cửa: khi gặp chướng ngại vật cửa tự động đảo chiều. Nhưng nếu tiếp tục nhấn phím xuống thì cửa dễ bị xô nan và dẫn đến hỏng cửa cuốn.
 - Bộ chống xô điện tử dễ bị tác động bởi môi trường đặc biệt là độ ẩm, do được lắp đặt ở vị trí khá thấp.
 

Cửa cuốn công nghệ Úc


Cửa cuốn công nghệ ÚC (gọi tắt là cửa cuốn ÚC) là loại cửa cuốn tấm liền được sản xuất tại việt nam theo tiêu chuẩn và công nghệ của Australia. Hiện nay, cửa cuốn ÚC tại thị trường Vinh, Nghệ An có thương hiệu PNG Door hoạt động nổi bật hơn cả. Nên khi nhắc đến cửa cuốn ÚC tại Vinh, Nghệ An người ta thường nhớ đến PNG DoorCửa cuốn tấm liền PNG Door có nhiều đặc điểm nổi trội:
 

Cửa cuốn Úc vận hành êm ái

Cửa cuốn Tấm liền công nghệ ÚC tại Vinh của PNG Door được thiết kế dạng liền tấm được trang bị thống dây Polyglide & gioăng cao su chạy dọc thân cửa giúp giảm tối đa ma sát giữa cửa và tường. Ngoài ra, cửa cuốn tấm liền còn được tích hợp thêm công nghệ truyền động Austmatic độc quyền của cửa cuốn PNG Door tại Vinh giúp cửa vận hành một cách êm ái. Hệ thống này giảm tới 90% tiếng ồn khi cửa hoạt động.
 
cửa cuốn tại vinh nghệ an
 

Cửa cuốn Úc vận hành bền bỉ

Nguyên liệu sản xuất cửa cuốn tấm liền PNG Door được nhập khẩu trực tiếp từ Úc nên độ bền màu của vật liệu của thân cửa lên đến 25 năm. Ngoài ra,  hệ lò xo trợ lực được làm bằng thép C80 có độ bền lên đến 20,000 lần đóng/mở, mang tới khả năng vận hành bền bỉ vượt thời gian cho hệ thống cửa cuốn của nhà bạn.
 

Cửa cuốn Úc được đánh giá là nhẹ

Vật liệu thân cửa cuốn tấm liền công nghệ ÚC được thiết kế bởi hợp kim nhôm kẽm chất lượng cao và có tỷ trọng thân cửa thấp (chỉ khoảng: 5kg/m2) và hệ thống lò xo trợ lực luôn cân bằng trọng lực thân cửa giúp cửa cuốn tấm liền PNG Door vận hành nhẹ nhàng và có thể dừng ở bất kỳ vị trí nào.

Do đặc tính nhẹ của cửa nên Cửa cuốn tấm liền PNG Door có thể được vận hành hoàn toàn bằng Motor cửa cuốn hoặc trực tiếp bằng sức người. Tạo nên sự tiện lợi cho sản phẩm.
 

Cửa cuốn Úc có độ an toàn cao

Cửa cuốn Úc PNG Door có khả năng mở cửa thoát hiểm khi khẩn cấp nhờ bộ chốt li hợp được làm bằng dây cable có chốt giật, sử dụng bằng tay để đóng/mở cửa. Ngoài ra, cửa còn có thể tự động đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, sử dụng điện 24VDC an toàn tuyệt đối và đảm bảo an ninh nhờ công nghệ chống phá mã mở cửa.
 

Cửa cuốn Công nghệ Đài Loan


Cửa cuốn Đài Loan tại Vinh, Nghệ An là dòng cửa cuốn được sản xuất theo công nghệ Đài Loan với các nguyên liệu tôn mạ màu, chất liệu sắt mạ kẽm với độ dày lá cửa (nan cửa) vào khoảng 6 dem tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Cửa cuốn Đài Loan chia theo cơ chế hoạt động bao gồm: cửa cuốn Đài Loan kéo tay và cửa cuốn Đài Loan motor.

 
cửa cuốn tại vinh nghệ an
 

Ưu điểm của cửa cuốn Đài Loan

 - Giá thành rẻ, dễ sử dụng nên có thể tiết kiệm chi phí lắp đặt nên cửa cuốn Đài Loan tại Vinh được gọi là cửa cuốn giá rẻ
 - Thích hợp với hầu hết công trình thi công, dễ lắp đặt, bảo trì và sửa chữa
 

Nhược điểm của cửa cuốn Đài Loan

 - Chất liệu sắt mạ kẽm nen độ bền tương đối thấp, dễ bị rỉ sét khi ở trông môi trường ẩm, thường xuyên tiếp xúc với nước, trời mưa… Để gia tang tuổi thọ, nhất định phải sơn them một lớp sơn tĩnh điện.
 - Cửa cuốn Đài Loan tại Vinh không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và độ an toàn.
 - Không thích hợp với mặt cửa có diện tích rộng.
 - Khi hoạt động, cửa cuốn Đài Loan tạo ra âm thanh khá ồn
 

Tập Đoàn PNG - Đơn vị thi công, lắp đặt cửa cuốn chuyên nghiệp tại Vinh, Nghệ An


PNG Group là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, sx, lắp đặt, thi công lắp đặt hệ Cửa Nhựa Lõi Thép, Cửa Nhôm Cao Cấp, Cửa Tự Động, Cửa Cuốn UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP hàng đầu tại TP Vinh, Nghệ An.
 

Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng cửa cuốn PNG Door 

- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm

- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.

- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý.

- Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG  không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.

 
cửa cuốn tại vinh nghệ an
 
Đến với PNG Group quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan đến cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm, cửa nhôm xingfa, trần thạch cao, cửa cuốn, cửa tự động,… , để từ đó có thể hoàn thiện ngôi nhà của bạn.
Đội ngũ thợ thi công với nhiều năm hoạt động trong nghề, và kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý những phát sinh trong khâu thi công, lắp đặt sẽ đảm bảo việc thi công nhanh chóng và chất lượng, bàn giao đúng tiến độ công trình.

 

5 lưu ý không thể không biết khi sử dụng cửa cuốn cho khách hàng tại Vinh, Nghệ An

Cửa cuốn là sản phẩm công nghệ hiện đại và thuận tiện cho các gia đình. Tuy nhiên chính vì là sản phẩm công nghệ nên những người sử dụng cũng cần phải nắm được những lưu ý để sử dụng cửa cuốn an toàn và bền bỉ nhất.
 

1. Đề phòng trẻ em tự ý điều khiển, chơi đùa xung quanh khu vực cửa cuốn

Đối với những ngôi nhà tại Vinh, Nghệ An, phần lớn cửa cuốn được lắp đặt tại tầng trệt và là phòng khách, là nơi vui chơi sinh hoạt chính của cả gia đình. Chính vì vậy bạn cần phải lưu ý khi cho người thân, đặc biệt là trẻ nhỏ và vật nuôi vui chơi ngay gần khu vực cửa. Nếu như chiếc cửa cuốn nhà bạn có chức năng tự động đảo chiều khi đóng xuống thì có thể yên tâm, nhưng nếu cửa cuốn không được tích hợp các tính năng đảm bảo an toàn thì phải hết sức lưu ý vì đã có những trường hợp đáng tiếc xảy ra do cửa cuốn kém chất lượng gây nên. Tốt nhất, hãy lựa chọn thương hiệu cửa cuốn đảm bảo đầy đủ các tính năng an toàn cho người sử dụng.
 

2. Không đóng mở cửa cuốn nhiều lần liên tục

Việc đùa nghịch hoặc ví lý do nào đó phải đóng/ mở liên tục khiến cửa cuốn phải hoạt động hết công suất, dẫn đến mô tơ bị nóng. Khi nhiệt độ vượt quá ngưỡng cho phép có thể làm hỏng bộ tời hoặc làm mô tơ tự ngắt điện. Khi đó, bạn sẽ phải đợi mô tơ nguội thì mới có thể tiếp tục sử dụng, sẽ rất bất tiện nếu như đang có việc cần gấp. Trong trường hợp xấu hơn nữa, mô tơ có thể phát nổ. Chính vì vậy, hãy lưu ý để thời gian dừng nghỉ của cửa cuốn là 1 đến 2 phút sau mỗi lần điều khiển trạng thái cửa.
 

3. Cửa cuốn chỉ đóng/mở tự động được khi mất điện nếu lắp đặt thêm bộ lưu điện cửa cuốn

Cửa cuốn hoạt động bằng điện. Tùy từng loại mà nguồn điện cho cửa cuốn là 220V hay 24V. Tuy nhiên nhiều người dùng lại thắc mắc nếu như mất điện thì cửa cuốn điều khiển thế nào? Nhà sản xuất đã tính trước trường hợp này khi cung cấp thêm lựa chọn Bộ lưu điện cho mỗi chiếc cửa cuốn. Bộ lưu điện sẽ cấp điện và giúp điều khiển cửa ngay cả khi mất điện. Do vậy, hãy lưu ý thêm lựa chọn này khi gia đình bạn đang có ý định lắp đặt một bộ cửa cuốn nhé!
 

4. Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng cửa cuốn ngay cả khi không có dấu hiệu hỏng hóc

Là một sản phẩm máy móc, công nghệ, cửa cuốn cũng có nhu cầu bảo trì, bảo dưỡng như các loại máy khác.  Tuy nhiên rất nhiều gia đình chưa coi trọng vấn đề này, cửa chưa có dấu hiệu hỏng thì nghĩ rằng cửa vẫn đang còn sử dụng tốt lâu dài mà không ngờ được có nhiều nguy cơ ẩn chưa bên trong. Hãy nhớ cửa cuốn nên được bảo dưỡng 6 tháng một lần. Các thợ bảo dưỡng sẽ đến kiểm tra bộ lưu điện, kiểm tra các dây nối, bộ tời, tay điều khiển hoặc vệ sinh cửa để chắc chắn tất cả các bộ phận vẫn đang hoạt động bình thường.
 

5. Ghi nhớ địa chỉ của đơn vị sửa chữa cửa cuốn uy tín

Cửa cuốn rất ít hỏng, nhưng một khi đã hỏng thì cần phải tìm địa chỉ sửa chữa cửa cuốn uy tín để tiết kiệm chi phí, không bị hét giá, kê khống lỗi hỏng, đồng thời phải có chế độ bảo hành đi kèm. Khá nhiều gia đình tìm các thợ sửa cửa cuốn trên mạng, sau đó dở khóc dở cười khi ngày hôm sau lỗi thì vẫn hỏng mà thợ thì mất hút

Mọi thắc mắc về thi công, lắp đặt hay bảo dưỡng bảo trì cửa cuốn tại Vinh Nghệ An, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 02386.52.55.55 để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhanh chóng nhất.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG
Đ/c Công ty:  Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An
Đ/c Nhà máy sx: Cuối ngõ 199, Đ.Ngô Gia Tự, P.Quán Bàu, Tp.Vinh

Hotline: 02386. 52 55 55
Email: pnggroup.vn@gmail.com
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook