So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Thi Công Lắp Đặt Cửa Nhôm Kính Giá Rẻ Tại Vinh, Nghệ An

Thi Công Lắp Đặt Cửa Nhôm Kính Giá Rẻ Tại Vinh, Nghệ An


Cửa nhôm kính hiện là một trong những loại vật liệu xây dựng được sử dụng nhiều nhất tại Vinh hiện nay. Tại sao loại cửa này được ưa chuộng đến vậy, hãy cùng PNG Group tìm hiểu ngay trong bài dưới đây nhé. 
 

Cửa Nhôm Kính Là Gì ? 


- Cửa nhôm kính là loại cửa được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là khung nhôm và kính. Khung nhôm bên ngoài sẽ có tác dụng định hình, nâng đỡ phần kính bên trong sao cho chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Hiện nay, cửa nhôm kính thường được ứng dụng dưới đa dạng kiểu dáng, kích cỡ, thường được làm dạng cửa quay, cửa lùa, cửa lật,…  
- Ngoài ra, nhờ có công nghệ hiện đại, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn lựa làm cửa nhôm kính cách nhiệt hay cách âm. Vi đây là sản phẩm hết sức phổ biến trên thị trường nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu cửa nhôm kính một cách đơn giản và dễ dàng. 
Cửa nhôm kính tại Vinh
Cửa nhôm kính giá tốt tại Vinh, Nghệ An

Cấu Tạo Của Cửa Nhôm Kính: 


Cửa nhôm kính được cấu tạo từ 2 phần chính: Phần nhôm, phần kính cùng một số phụ kiện đi kèm như sau: 

- Phần nhôm: được làm khung cửa nên cửa nhôm kính có sự bền vững, khối lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác và đặc biệt là dễ kéo qua kéo lại. Ngoài chất liệu hợp kim nhôm ra, phần nhôm còn được mạ hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm tránh những tác nhân thời tiết đồng thời tạo thêm tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. 
- Phần kính: là phần trung tâm của cửa, có thể là kính trắng, kính màu, kính phản quang, kính cường lực… với việc sử dụng độ dày kính khác nhau từ 2 đến 12 mm thông thường được sử dụng nhiều là kính 4 đến 6mm. Với các trường hợp khác nhau cụ thể mà dùng các loại kích độ dày khác nhau. 

Một cửa nhôm kính thông thường thì bao gồm các thành phần sau: 

- Khung nhôm định hình 
- Kính 
- Gioăng cao su 
- Các phụ kiện khác 
- Phần khung nhôm tùy thuộc vào yêu cầu người sử dụng mà có cách nhiệt hay không. 

 

Ưu Điểm Cửa Nhôm Kính: 


- Cửa nhôm kính có trọng lượng nhẹ và không bị các yếu tố từ môi trường bên ngoài tác động làm gỉ sét, vệ sinh đơn giản nên đảm bảo được độ bền đẹp đồng thời dễ bảo trì khi cần thiết. 
Đặc biệt do khung nhôm được thiết kế các khoang rỗng cùng với các sống gia cường hợp lý nên việc sử dụng khung nhôm sẽ giảm được trải trọng của toàn bộ công trình so với các dòng vật liệu khác. 
- Khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt: Các thanh profile được thiết kế hợp lý cùng các khoang rỗng với gân tăng cứng. 
Bên cạnh đó, chiều dày nhôm, cách rãnh và vách kỹ thuật trong cấu trúc thanh nhôm cũng được tính toán kỹ lưỡng nhằm tạo sống gia cường, khoang trống cách âm, cách nhiệt cùng kênh thoát nước với cấu tạo này giúp cho thanh profile nhôm có tính cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt. 
- Tính thẩm mỹ cao: Cửa nhôm kính có thể tạo tầm nhìn bao quát cho căn phòng tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ được làm từ kính trong suốt các loại cửa nhôm kính hiện nay còn sử dụng nhiều loại kính trang trí như kính mài mờ, kính hoa văn, kính màu….vừa mang đến nét đẹp độc đáo vừa đảm bảo được yêu cầu kín đáo của công trình. 
- Tính kinh tế: Cửa nhôm kính có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Bên cạnh đó, loại cửa này còn có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và đặc biệt là giải pháp tiết kiệm điện năng cực hiệu quả. 
- Dễ dàng thay mới nếu phần kính bị hỏng, vỡ: Cửa nhôm kính chỉ bị hỏng khi có lực vật lý đủ mạnh gây ra và việc thay thế rất đơn giản chỉ cần thay ô kính khác là xong mà không phải thay toàn bộ cánh cửa. 
- Vệ sinh lau chùi dễ dàng: Cửa nhôm kính có tính chất ít bám bụi, trơn phẳng giúp cho việc lau chùi trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
cửa nhôm kính tại Vinh
Lắp đặt cửa nhôm kính tại Vinh, Nghệ An

Ứng Dụng Của Cửa Nhôm Kính: 


- Ngày nay cuộc sống con người càng phát triển, mọi người càng hướng tới cái đẹp cái thẩm mỹ chính vì vậy  đang là xu hướng hiện nay với tính chất sang – bền – đẹp. 
- Cửa đa dạng về màu sắc, phong cách cộng thêm với hoa văn trang trí càng tôn thêm lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà. 
- Các cửa nhôm được sử dụng rộng rãi hiện nay là cửa sổ mở, cửa sổ trượt, đi lùa, cửa đi mở quay, cửa sổ mở lật. 

Tập Đoàn PNG - Đơn vị lắp đặt cửa nhôm kính chất lượng tại Vinh, Nghệ An:     


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.        
       
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm kính của PNG:        
       
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm        
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.         
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.        
 ------------------------------------------------------    

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:       
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An       
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh    
Hotline: 02386. 52 55 55       
Email: pnggroup.vn@gmail.com    
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu   

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook