So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames
Cửa nhôm Xingfa ngày nay đã được sử dụng rộng rãi từ các công trình cao cấp đến các hộ gia đình như: Biệt thự, nhà liền kề, nhà phố, nhà mặt tiền, nhà khu đô thị, nhà dân dụng, chung cư,…Với ưu điểm vượt trội như cách âm cách nhiệt, lấy ánh sáng tối đa, công trình sang trọng hiện đại, đóng mở nhẹ nhàng êm ái, không cong vênh mối mọt, bền bỉ với thời gian, thi công nhanh chóng. Hơn nữa cửa nhôm Xingfa có nhiều màu lựa chọn như vân gỗ, trắng sứ, ghi xám, nâu sần, cafe do vậy cửa nhôm Xingfa ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng.
chuyên cung cấp cửa nhôm Xingfa nhập khẩu cao cấp cho các công trình xây dựng
 

Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% năm 2022 

LƯU Ý: QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ BỘ PHẬN KINH DOANH ĐỂ ĐƯỢC BÁO GIÁ 03 PHƯƠNG ÁN PHỤ KIỆN TỐT NHẤT HIỆN NAY: KINLONG ( TRUNG QUỐC), DRAHO ( TRUNG QUỐC), CMECH ( MỸ) ĐƠN GIÁ ĐÃ BAO GỒM PHỤ KIỆN KINLONG CHÍNH HÃNG, CÓ GIẤY CHỨNG NHẬN CHO TỪNG SẢN PHẨM 
Xem bảng báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% tem đỏ Quảng Đông, có mã code QR, tem chống hàng giả, chứng từ CO, CQ giá rẻ nhất tại Nghệ An.

Cửa nhôm Xingfa Việt Nam hay cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đều có các hệ cửa 55, 63, 93, 140. Với các loại cửa nhôm 1 cánh, cửa nhôm 2 cánh, cửa nhôm 3 cánh, cửa nhôm 4 cánh có nhiều mẫu mã đẹp thích hợp cho việc làm cửa đi chính, cửa sổ, cửa phòng khách, cửa phòng ngủ, cửa nhà vệ sinh…, với 05 màu tiêu chuẩn: trắng sứ, ghi xám, nâu cà phê, đen, vân gỗ. Tuy nhiên tình trạng cửa nhôm kính xingfa hàng giả tràn lan, và thông tin nhiễu loạn “người tư vấn thế này, người tư vấn thế khác” khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn một xưởng sản xuất và thi công cửa nhôm uy tín, an toàn, chuyên nghiệp.

1. Đơn giá vách kính cố định nhôm Xingfa
 


2: Đơn giá cửa sổ nhôm xingfa mở hất 1 cánh 




3: Đơn giá cửa sổ nhôm Xingfa mở quay






 






4. Đơn giá cửa đi nhôm Xingfa mở quay






























1. Cửa nhôm xingfa là gì ?

Nhôm Xingfa có xuất xứ từ vị trí nhà máy Xingfa Quảng Đông – Trung Quốc được thành lập vào năm 1984 (tên tiếng Anh là Xingfa Guangdong). Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, đến nay Xingfa đã thực sự trở thành thương hiệu mạnh tầm cỡ Thế giới.

Cửa xingfa đã quá quen thuộc trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp cửa nhôm kính cao cấp nhập khẩu, là một trong những dòng cửa nhôm kính được các đơn vị thiết kế xây dựng, nhà thầu thi công, cũng như người tiêu dùng biết đến và ưa chuộng. Cửa nhôm kính đẹp vừa mang đến cho công trình xây dựng sự tươi mới, vừa là một trong những điểm nhấn màu sắc riêng của công trình đó.
2. Chất lượng cửa nhôm Quảng Đông Xingfa:
Cửa nhôm kính Xingfa là sản phẩm có chất lượng cao được hầu hết các công ty sản xuất cửa nhôm kính lựa chọn để cung cấp cho khách hàng. Sức hút của sản phẩm “nhôm xingfa” vô cùng lớn thông qua hàng trăm đại lý phân phối và hàng ngàn đại lý sản xuất trên cả nước. Tuân theo những quy trình sản xuất cửa nhôm & gia công cửa nhôm xingfa theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt, chính vì điều này nên cửa nhôm kính Xingfa vẫn giữ vị trí Top 1 thương hiệu nhôm bán chạy nhất vào thời điểm này năm 2020.

Có các loại tiêu biểu có thể kể ra như: Nhôm Xingfa Quảng Đông, nhôm xingfa AD, Topal Xingfa EC… đảm bảo chất lượng và uy tín, được nhiều chuyên gia đánh giá cao.
3.  Bảng giá cửa nhôm kính Xingfa 2022 bóc tách phụ kiện:

Ghi chú : 

- Đơn giá trên chỉ mang tính chất tham khảo cho khách hàng  
- Đơn giá chính xác phụ thuộc vào  khối lượng thực tế của công trình
- Đơn giá 1 bộ cửa = Đơn giá (m2) x Diện tích cửa + Đơn giá bộ phụ kiện 
- Đơn giá trên chưa bao gồm VAT


Lưu ý: 

- Profile nhôm xingfa là hàng nhập khẩu Quảng Đông tem đỏ ( có mã code QR )
- Đơn giá trên đã bao gồm phụ kiện Kinlong chính hãng Quảng Đông 100%.
- Kính trắng 6.38 mm ( Kính Việt Đức, phôi Việt Nhật)
- Vật tư phụ: Gioăng EPDM, vít sản xuất inox, ke tăng cứng
- Đã bao gồm chi phí lắp đặt và vận chuyển tận nơi tại khu vực Nghệ An
- Bảng giá áp dụng cho nhôm màu xám, trắng, nhôm xingfa màu đen, nâu cà phê. 

 
Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa Việt Nam chính hãng 100% năm 2022 
 
Cửa nhôm xingfa Việt Nam có tên gọi XFEC thuộc tập đoàn Austdoor nổi tiếng tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng cao khiến người tiêu dùng có thể cân đối tài chính trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cửa nhôm cho công trình của mình.
Đánh giá chung: Tuy độ dày chỉ có 1.2mm nhưng rất cứng cáp do kết cấu có gân tăng cứng.Bề mặt bên ngoài đều được sơn một lớp sơn tĩnh điện chất lượng cao để có thể chống lại những tác động từ môi trường hay tình trạng oxy hóa cửa nhôm. Trong điều kiện thời tiết nước ta nóng ẩm mưa nhiều thì việc những sản phẩm cửa nhôm được sơn một lớp sơn tĩnh điện như vậy là điều vô cùng cần thiết để giữ cửa luôn được nét thẩm mỹ như lúc ban đầu. Cửa nhôm xingfa Việt Nam ( XFEC) có thể sử dụng các phụ kiện thương hiệu cao cấp như Kinlong, Draho, HMA, Bogo vv…
Khi sử dụng dòng cửa nhôm xingfa Việt Nam đều rất linh hoạt, đem lại tính thẩm mỹ cao, rất an toàn khi sử dụng. Các dòng cửa này cũng ít khi phải bảo dưỡng hay sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng.

Thông Số Kỹ Thuật

+ Thanh Profile: Nhôm XINGFA VIỆT NAM được sản xuất 100% trong nước.
+ Độ dày nhôm: Độ dày nhôm cửa sổ, cửa đi từ 1.4 – 2.0mm, nhôm hệ mặt dựng đày 2.0mm – 3.0mm ( + - 5%)
+ Màu sắc: Gồm các màu trắng sữa, màu xám.
+ Phụ kiện: Sử dụng phụ kiện kinlong – Janus nhập (TQ)
+ Kính: Sử dụng kính cường lực 8mm, 10mm, 12mm. Kính ghép an toàn 8.38mm, 10.38mm. Kính màu như xanh biển, xanh lá, trà, kính xanh đen, kính phảng quang, kính sola vv.
+ Ron: Sử dung ron cao su kép EDPM đóng mở cửa kín khít chất lượng bền bỉ.
+ Keo: Sử dụng keo APOLLO a500.
+ Ốc vít: Sử dụng ốc inox chống rỉ sét theo thời gian.
+ Ép góc: Sử dụng ke góc vĩnh cửu siêu cứng và góc kín khít.
+ Bảo hành: Sản phẩm bảo hành lên đến 3 năm.. 

Một số ưu điểm nổi bật của nhôm xingfa Việt Nam như:
+ Đây là dòng sản phẩm nhôm có chất lượng tốt tương đương với các sản phẩm nhập khẩu và Việt Nam ngày càng có nhiều nhà máy đầu tư sản xuất và đẩy mạnh tiêu thụ.
+ Nhôm xingfa Việt Nam có kết cầu thanh nhôm profile cao cấp, những thanh nhôm được định dạng hộp và có khoảng trống bên trong kết hợp với các đường gân chịu lực giúp cho những sản phẩm từ nhôm xingfa Việt Nam trở nên chắc chắn, bền đẹp, chống va đạp cũng như chiu được lực nén và sức ép rất tốt.
+ Bề mặt của sản phẩm nhôm xingfa Việt Nam được mạ bằng dây chuyền Anod hiện đại bậc nhất, bên cạnh đó còn được sơn tính điện cao cấp – chính vì vậy sản phẩm đáp ứng một cách tối đa tính thẩm mỹ của các công tình, dự án thi công lớn.
+ Các sản phẩm cửa nhôm xingfa Việt Nam cũng có khả năng cách âm cách nhiệt, chống chọi với các tác nhân bên ngoài của thời tiết, đảm bảo không bị han gỉ hay hao mòn trong quá trình sử dụng. 


 

Lọc

Cửa Nhôm XingFa

Khoảng giá

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook