So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Chất Lượng Tại Vinh, Nghệ An

Lắp Đặt Cửa Nhựa Lõi Thép Chất Lượng Tại Vinh, Nghệ An


Thời gian gần đây, những ai quan tâm đến thị trường trang trí nội thất, đặc biệt là các loại cửa thường sẽ được giới thiệu về một dòng sản phẩm mới xuất hiện là “cửa nhựa lỗi thép”. Vậy, cửa nhựa lỗi thép là gì? Tại sao lại được ửa chuộng sử dụng rộng rãi trên địa bàn Vinh, Nghệ An như vậy ? Hôm nay hãy cùng PNG Group đơn vị lắp đặt cửa nhựa lõi thép chất lượng tại Vinh, Nghệ An tìm hiểu nhé. 
 

Cửa Nhựa Lõi Thép Là Gì ? 


- Cửa nhựa lõi thép hay còn có tên gọi khác là cửa nhựa uPVc, cửa nhựa lõi thép gia cường… nó là một dạng cửa được sử dụng nguyên liệu làm từ những thanh nhựa uPVC và kết hợp với các loại khác như phụ kiện, kính, lõi thép…  
- Để tạo ra một bộ cửa hoàn chỉnh có thể đóng mở và sử dụng. Nó cũng tương tự như các loại cửa mà các bạn thường thấy như cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm kính, cửa kính cường lực… chỉ có khác nhau ở chỗ là sử dụng loại vật liệu khác để sản xuất.  
- Cửa nhựa lõi thép thì cơ bản chúng ta có thể hiểu bên ngoài là nhựa bên trong có lõi thép rồi sử dụng các phụ kiện như bản lề, khóa bắt vào rồi thêm kính hay vật liệu gì đó là thành bộ cửa.   
Cửa nhựa lõi thép tại Vinh
Lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Vinh, Nghệ An

Ưu Điểm Của Cửa Nhựa Lõi Thép:  


Cửa nhựa lõi thép sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:  
 
- Độ bền cao: Nhựa uPVC được biết đến như 1 vật liệu có độ bền vượt trội và khả năng chống lại các thiệt hại do mối mọt gây ra. Chúng cũng có khả năng chống ăn mòn của môi trường và hóa chất, chống ẩm hiệu quả. Độ bền cao của nhựa vinyl giúp cửa chống chịu thời tiết tuyệt vời và chúng có thể chịu được một loạt các điều kiện nhiệt độ khác nhau.  
- Bảo trì và bảo dưỡng ít: Bào trì và bảo dưỡng ít hơn là 1 lợi thế lớn của cửa nhựa uPVC. Không giống như các loại cửa gỗ cần bảo trì thường xuyên, cửa nhựa PVC chỉ yêu cầu lau bụi thường xuyên hoặc lau bằng vải mềm và chất tẩy rửa.  
- Vật liệu cách nhiệt: Chất liệu uPVC có đặc tính cách nhiệt tốt và chính cánh cửa nhựa uPVC này đóng góp rất nhiều vào hiệu quả năng lượng của tòa nhà. Các cánh cửa rỗng, tạo môi trường chân không và được bao bọc bởi gioăng cao su kín và chặt chẽ. Ngay cả khi chúng được kết hợp với kính, việc sử dụng các tấm kính hai lớp có thể cải thiện tính chất cách nhiệt của ngôi nhà.  
- Giá cả phải chăng: Cửa nhựa lõi thép uPVC có giá rất hơp lý cho mọi người dân Việt và nó cũng cung cấp giá trị lớn như việc bạn nên xem xét độ bền vượt trội của chúng. Việc bảo trì ít của cửa này cũng dẫn đến việc bạn tiết kiệm chi phí hơn nữa.  
- Trọng lượng nhẹ: Cửa nhựa PVC nhẹ và có thể được lắp đặt mà không cần nhiều đến sức lực. Trên cơ sở đó, với việc cửa nhẹ cũng tạo điều kiện cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.  
- Có thể tái chế: PVC là một vật liệu hoàn toàn có thể tái chế. Những cánh cửa không được sử dụng đến, có thể được tái chế chất liệu PVC của chúng. Đồng thời, cũng có thể tạo ra các sản phẩm tái chế mới lạ để trang trí cho ngôi nhà bạn. 
 

Phân Loại Cửa Nhựa Lòi Thép: 


Cửa nhựa lõi thép được chia làm 3 loại như sau: 

Cửa nhựa lõi thép cao cấp:

Sản phẩm cửa nhựa lõi thép cao cấp thường được nhập khẩu hoàn toàn hoặc được làm từ các nguyên vật liệu được nhập trực tiếp từ Đức, Pháp... Giá sản phẩm khá cao nên bạn chỉ có thể mua được loại này tại các công ty hay nhà phân phối lớn mà thôi. Cửa hay phụ kiện đi kèm đều phải được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn châu Âu. 

Cửa nhựa lõi thép dòng phổ thông: 

Giá của dòng sản phẩm này không quá cao, chỉ bằng nửa giá so với loại cao cấp mà chất lượng vẫn bảo đảm. Dòng phổ thông đã có mặt nhiều năm tại Việt Nam và được nhiều đơn vị cung cấp và khách hàng cũng cảm thấy yên tâm khi lựa chọn. Chủ yêu nguyên liệu tạo thành được nhập khẩu chủ yếu từ Trung Quốc. 

Cửa nhựa lõi thép giá rẻ: 

Khách hàng nên cẩn trọng với loại cửa nhựa giá rẻ bởi thường làm từ vât liệu giả, nhái, chất lượng kém và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Giá thành sản phẩm rất thấp nên thu hút rất nhiều người chưa tìm hiểu kỹ sản phẩm mà đồng ý ngay khi nghe đến giá. Những đơn vị làm ăn không uy tín thường nhập loại này về để trà trộn với sản phẩm tốt hơn nhằm đánh lừa khách hàng. 
Lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Vinh
Cửa nhựa lõi thép chất lượng tại Vinh, Nghệ An

Ứng Dụng Của Cửa Nhựa Lõi Thép:  


- Hiện nay, cửa nhựa lõi thép được sử dụng rất nhiều. Và nó trở nên phổ biến thay thế cho cửa gỗ tự nhiên truyền thống. Tùy thuộc vào không gian hoặc cách bố trí gian nhà của bạn. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm cửa phù hợp và tôn vinh lên vẻ đẹp cho căn nhà.  
- Hãy lựa chọn những đơn vị thi công uy tín để được tư vấn và giải đáp thêm những thông tin của cửa nhựa lõi thép. Sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ đảm bảo an toàn và đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.  
- Một số ứng dụng cửa nhựa lõi thép ngày càng được sử dụng rộng rãi trên khắp thị trường Việt Nam:  
 
+) Các công trình nhà và biệt thự liền kề.  
+) Sử dụng để bố trí cửa trong các công trình chung cư.  
+) Được sử dụng trong các công trình nhà ở cao cấp, trường học, bệnh viện và các nhà xưởng.  
+) Đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế nhà hiện đại.  
+) Thích hợp cho những nơi thiết kế sang trọng, cửa đi thẩm mỹ.   

 

Tập Đoàn PNG - Đơn vị cung cấp Cửa Nhựa Lõi Thép uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An:     


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp,cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.     
    
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa nhựa lõi thép của PNG:     
    
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm     
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.      
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.     

 
 ------------------------------------------------------ 
 
 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:    
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An    
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh 
Hotline: 02386. 52 55 55    
Email: pnggroup.vn@gmail.com    
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook