So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Lắp Đặt Cửa Tự Động Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Lắp Đặt Cửa Tự Động Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An


Cửa tự động là 1 cụm từ được nhắc đến khá nhiều trong xã hội hiện đại ngày nay. Vậy cửa tự động là gì? Lắp đặt cửa tự động ở đâu uy tín tại Vinh, Nghệ An? Ứng dụng của cửa tự động? Hôm nay PNG Group sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. 
 

Cửa Tự Động Là Gì? 


- Cửa tự động là một loại cửa dùng để đóng mở được tích hợp thêm các thiết bị để nó có thể tự động đóng, cửa tự động mở khi các thiết bị cảm biến được kích hoạt thông qua remote, máy vân tay thẻ từ hay các thiết bị điều khiển thông minh khác.
- Cửa sẽ tự động mở ra hoặc đóng lại khi thiết bị điều khiển nhận được một tín hiệu kích hoạt bởi các cảm biến và điều khiển các bánh xe có động cơ hoạt động giúp cửa mở ra, khi bộ phận cám biến không phát hiện ai trong khu vực hoạt động, cánh cửa bắt đầu đóng sau một khoảng thời gian. 
Cửa tự động tại Vinh
Lắp đặt cửa tự động uy tín tại Vinh, Nghệ An

Cấu Tạo Cửa Tự Động: 


Cửa tự động thông thường có cấu tạo như sau: 

a. Bộ điều khiển:
Đây chính là trung tâm điều khiển toàn bộ hệ thống. Bộ điều khiển thường có thiết kế nhỏ gọn với các tính năng thông minh, có thể kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi để kiểm soát ra vào như kết nối đầu đọc vân tay, đầu đọc thẻ cảm ứng, nút nhấn không dây, cảm biến hồng ngoại, rada,camera,… 

b. Thiết bị động cơ Motor:
- Có hai loại thông dụng là động cơ 24v và động cơ không chổi than 24v (brusless motor) được giảm tốc nhờ bộ truyền động trục vít, bánh vít. 
- Với động cơ không chổi than hoạt động tốt hơn do có cấu tạo không chổi than nên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị quá tải và ít bị nóng motor. Đồng thời không phải bào trì bảo dưỡng để thay chổi than. Vì vậy các loại cửa tự động có motor không chổi than thường có giá thành cao hơn so với những loại cửa tự động khác. 

c. Tai Treo:
Bộ tai treo là bộ phận không thể thiếu khi nhắc đến cấu tạo của cửa tự động. Tai treo thường có thiết kế mỗi tai treo 2 bánh xe hoặc một bánh xe, có cấu tạo lõm hình tròn hoặc hình thang tùy vào thiết kế của thanh ray. 

d. Dây curoa:
Là bộ phận truyền động, được kết nối từ động cơ qua pully không tải và liên kết với 2 tai treo cửa tự động, thiết kế dạng đai răng chống trượt bước khi vận hành,dây có độ bền rất cao. 

e. Thanh ray/nắp cửa tự động:
Đây là bộ phận có nhiệm vụ làm giá đỡ cho thiết bị và cánh cửa, làm đường ray cho bộ tai treo bánh xe, ray nắp có vừa có tác dụng như hộp kỹ thuật, thường được làm bằng hợp kim nhôm có thể có gân inox tùy từng loại cửa. 
Cửa tự động tại Vinh
Lắp đặt cửa tự động chuyên nghiệp tại Vinh, Nghệ An

Lợi Ích Cửa Tự Động Mang Lai: 


- Sự tiện lợi chỉ từ một nút bấm: Nếu như những chiếc cổng thông thường bạn phải dừng lại xuống xe mở khóa cổng hoặc gọi người mở thì giờ đây bạn chỉ cần ngồi trên xe bấm nút, mọi việc khác đã có mô tơ của cổng tự động lo. 
- Chống đột nhập và an toàn: Với hệ thống khóa điện kết hợp sẵn bên trong nên việc kéo đẩy cổng để đột nhập vô nhà là rất khó. Ngoài ra, bộ xử lý trung tâm thông minh của bảng mạch có thể kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như camera quan sát, chuông hình, hệ thống chống trôm 
- Dễ dàng sử dụng và bền: Trên điều khiển từ xa, với 2 nút đóng/mở một cánh và hai cánh. Bạn có thể lựa chọn cài đặt tùy thích tự động đóng sau bao nhiêu giây hoặc bấm nút để đóng sau khi sử dụng. 
- Mang lại vẻ đẹp thẫm mỹ cho ngôi nhà: Với thiết kế tinh tế và tính năng mở tự động hiện đại giúp tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà bạn. 
- Sản phẩm đa dạng: Hiện nay, cổng tự động rất đa dạng vì được nhập từ thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Và mỗi hãng đều có nhiều Model, mẫu mã khác nhau như: Mô tơ trượt. mô tơ mở xoay âm sàn, mô tơ cổng mở cánh tay đòn ... 

Ứng Dụng Của Cửa Tự Động: 


- Có thể sử dụng ở nhiều môi trường, không gian khác nhau như bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng... 
- Phù hợp với đời sống hiện đại ngày nay, công nghệ phát triển và các thiết bị tự động đang ngày càng được ứng dụng phổ biến. 
- Có thể ứng dụng tốt trong những môi trường có người già, trẻ em hoặc người khuyết tật. 
- Sử dụng linh hoạt với nhiều chất liệu cánh cửa khác nhau, ngoài kính, nhôm thì cửa gỗ, sắt, panel đều có thể sử dụng. 
cửa tự động PNG
Cửa tự động tại Vinh, Nghệ An

Tập Đoàn PNG - Đơn vị lắp đặt cửa tự động chất lượng tại Vinh, Nghệ An:     

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp,cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và cửa tự động...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.      
     
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa tự động của PNG:      
     
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm      
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.       
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.      
  
 ------------------------------------------------------  


 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:     
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An     
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh  
Hotline: 02386. 52 55 55     
Email: pnggroup.vn@gmail.com     
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook