So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Lắp Đặt Cửa Tự Động Chất Lượng Giá Tốt tại Vinh, Nghệ An

Lắp Đặt Cửa Tự Động Chất Lượng Giá Tốt tại Vinh, Nghệ An

       Cửa tự động tại Vinh, Nghệ An chắc hẳn ai cũng đã từng nhìn thấy tại các công trình văn phòng, cửa hàng, siêu thị, nhà riêng,…. Với việc sử dụng các mô tơ và bo mạch điều khiển cửa khi phát hiện có sự dịch chuyển của các đồ vật, con người trong khu vực hoạt động đã quy định. Sau một khoảng thời gian nếu không có sự dịch chuyển thì cửa sẽ tự động đóng lại.
 

Cửa tự động là gì?


Cửa tự động là bộ cửa được lắp đặt hệ thống tự động hóa, giúp cho cánh cửa truyền thống có khả năng đóng/mở hoàn toàn tự động mà không cần dùng đến sức người.
 
cửa tự động tại vinh nghệ an
 
Đây là thiết bị đóng mở cửa tự động dựa trên sự kết hợp giữa nguồn điện và hệ thống động cơ, bộ xử lý thông minh có khả năng hoạt động độc lập, giúp cho việc di chuyển của con người trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Cửa tự động tại Vinh hay còn được gọi là cửa tự đóng mởcửa mở tự động, hay cửa mắt thầnHệ thống cửa tự động được cấu tạo gồm 3 phần chính là hệ thống tự động, thiết bị điều khiển và cánh cửa.

Hệ thống tự động bao gồm: Bộ điều khiển, motor,.. và các bộ phận phụ trợ khác tùy theo từng mẫu mã khác nhau, phổ biến nhất là cửa kính trượt tự động.

Thiết bị điều khiển: Hệ thống cửa tự động được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu trong xã hội hiện đại, có thể ứng dụng trong nhiều môi trường khác nhau như: Smart Home, biệt thự, ngân hàng, sân bay, siêu thị, kho lạnh, cửa bệnh viện, phòng tiểu phẫu,.. vì vậy thiết bị điều khiển cũng được thiết kế nhiều loại khác nhau như: Nút nhấn dán cửa, nút nhấn không tiếp xúc, remote điều khiển từ xa, công tắc đá chân, cảm biến mắt thần,….

Cánh cửa: Phổ biến nhất là cửa kính tự đóng mở tuy nhiên bạn cũng có thể kết hợp hệ thống cửa tự động với cánh cửa bằng gỗ, inox, nhôm, sắt, panel cách âm cách nhiệt,…

Nguồn gốc xuất xứ chủ yếu của cửa tự động tại Vinh, Nghệ An là được nhập khẩu nguyên bộ từ: Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, China,… với các hãng được ưa chuộng tại Việt Nam là HUTO - Hàn Quốc, Smillion – Nhật Bản, SIEMENS – Đức, Oryxer – Đài Loan, Panasonic – China, Ditec – Ý.

 

Cấu tạo một bộ cửa trượt tự động


Một bộ cửa tự động tại Vinh, Nghệ An thông thường sẽ có 2 bộ phận không thể thiếu là board mạch điều khiển và động cơ chuyển động, nhưng tùy theo từng cấu tạo các bộ phận hỗ trợ sẽ có những thiết kế khác nhau. Tuy nhiên trong các loại cửa thì cửa trượt tự động là mẫu cửa được ưa chuộng nhất.
 
cửa tự động tại vinh nghệ an
 
Cụ thể một bộ cửa trượt tự động có cấu tạo gồm các bộ phận chính như:

Thanh ray hợp kim nhôm

- Thanh ray hợp kim nhôm hay còn gọi là hộp ray, chứa toàn bộ các bộ phận của một hệ thống cửa như: động cơ, bo điều khiển, dây curoa,…
- Nó được làm bằng hợp kim nhôm chống gỉ sét, nhẹ, chắc chắn,.. có chiều dài tiêu chuẩn từ 3m đến 6m nhằm đáp ứng được kính thước cho lối đi lớn khi sử dụng cửa tự động xếp lớp (cửa trượt telescopic)

Bo điều khiển

- Bo điều khiển hay còn được gọi là board mạch điều khiển, được ứng dụng vi xử lý dữ liệu nhanh chóng, thường bao gồm các công tắc hẹn giờ, cài đặt cho tốc độ mở và thời gian giữ cửa có thể kết nối được với camera giám sát, bộ báo động…
- Đây còn được xem là đầu não của toàn bộ hệ thống cửa, nó có khả năng nhận tín hiệu, kết nối với toàn bộ các bộ phận khác của cửa, và truyền lệnh điều khiển cánh cửa đóng mở hoàn toàn tự động.

Động cơ (Mô tơ đóng mở cửa)

- Độ cơ là bộ truyền động, nó nhận tín hiệu từ board mạch và chuyển động kéo cánh cửa đóng/mở hoàn toàn tự động theo tín hiệu.
- Đây cũng là phần quyết định tải trọng của cánh cửa, để lựa chọn một bộ cửa tự động tùy theo cánh cửa nặng hay nhẹ để lựa chọn tải sao cho phù hợp, nhằm tránh trường hợp quá tải sẽ làm giảm tuổi thọ của động cơ.

Dây curoa

- Dây curoa hay còn được gọi là dây đai, cửa trượt tự động là sản phẩm có nhiều quốc gia sản xuất và bán ra thị trường vì vậy các bộ phận cũng có thiết kế khác nhau.
- Dây curoa cửa tự động được chia làm 2 loại là: dây curoa lõi dù và dây curoa lõi thép, trong đó dây curoa lõi thép sẽ bền hơn vì bên trong sợi dây đai được đặt những cộng thép chắc chắn chất lượng cao.
- Dây curoa lõi dù sẽ có thiết kế lõi bằng dây dù, tránh làm dây bị dãn quá mức và tăng lực kéo do dây.

Pulley

- Pulley (ròng rọc), là bộ phận gắn ở cuối thanh ray, kết nối với pulley động cơ thông qua dây curoa, động cơ hoạt động sẽ kéo pulley động cơ quay và dây curoa chuyển động.

Tai treo bánh xe

Một bộ tai treo gồm 2 con lăn. Một bộ tai treo sẽ được kết nối với dây curoa và kẹp kính, bánh xe cửa trượt nhận chuyển động qua lại từ bộ liên kết với dây curoa và di chuyển.

Kẹp cửa

- Kẹp cửa hay còn gọi là kẹp kính, loại kẹp kính do Vũ Hoàng cung cấp không cần phải khoan kính làm tổn hại đến chất lượng mà được thiết kế chuyên dụng cho cửa kính, đảm bảo kẹp kính chắc chắn và an toàn.

Con chặn

- Con chặn là bộ phận có định điểm dừng cho cánh cửa, một bộ cửa 4 cánh sẽ được lắp đặt 4 con chặn ở 2 điểm đầu và 2 điểm cuối. Lần đầu tiên sau khi kết nối với nguồn điện, cánh cửa sẽ chạy dò điểm dừng và dừng lại tại nơi bị chặn, bộ xử lý sẽ ghi nhớ lại hành trình và những lần sau sẽ hoạt động giảm tốc mỗi khi gần đến điểm dừng và dừng lại nhẹ nhàng.

Ốc chống lật

- Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cửa trượt tự động tại Vinh, Nghệ An vì cánh cửa đã được thiết kế ốc chống lật an toàn, trong quá trình di chuyển cũng không sợ bị trật khỏi đường ray.
- Sản phẩm đã được ứng dụng hiệu quả và phổ biến tại khắp các quốc gia trên thế giới, và đạt chuẩn chất lượng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thiết bị điều khiển

- Thông thường cửa trượt tự động sẽ được sử dụng cảm biến cửa tự động để tự nhận diện người và đóng/ mở cửa, tuy nhiên hiện nay nho nhu cầu sử dụng ngày càng rộng rãi nên cửa tự động cũng có nhiều thiết bị đóng mở khác nhau như: nút nhấn, remote điều khiển từ xa, nút nhấn không tiếp xúc đặc biệt là còn được hỗ trợ đóng mở bằng điện thoại thông minh dùng trong dân dụng.

- Thiết bị điều khiển: là bộ máy nhận lệnh mở và chuyển đến bộ phận điều khiển. Vì lý do thuận tiện, một số thiết bị kích hoạt khác nhau thường được lắp vào từng môi trường với nhu cầu và mục đích khác nhau.

Cảm biến chống kẹp

 Theo dõi đường đi của cánh cửa và các cạnh đóng, đảm bảo xử lý nhanh và kịp thời dừng cửa nếu phát hiện chướng ngại vật hoặc va chạm.

 

Những tiện ích mà cửa tự động mang lại

- Tính ứng dụng rộng rãi, có thể sử dụng cho nhiều môi trường khác nhau như: Bệnh viện (cửa panell hoặc cửa nhôm bọc chì chống tia bức xạ), cửa tự động ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, tòa nhà hành chánh và nhà thông minh (Smart Home)
 
cửa tự động tại vinh nghệ an
 
- Phù hợp với xã hội hiện đại ngày nay, công nghệ phát triển nên những thiết bị tự động hóa cũng được ứng dụng ngày càng phổ biến và thân thiện với đời sống.

Cửa tự động tại Vinh có khả năng tự động đóng, giúp tránh thoát nhiệt khi sử dụng điều hòa, ngăn bụi, giảm tiếng ồn. 

- Tự động đóng mở giúp thuận tiện cho việc bưng vác đồ đạc di chuyển qua cửa. Đặc biệt là đáp ứng được mật độ lưu thông cao, thích hợp cho những nơi có đông người qua lại, những mặt bằng kinh doanh, và môi trường sử dụng máy lạnh thường xuyên (cửa tự đóng giúp ổn định nhiệt độ), giảm tiếng ồn và ngăn bụi.

Cửa tự động tại Vinh an toàn tuyệt đối cho người sử dụng nhờ có bộ cảm biến an toàn, tự động đảo chiều và chính xác.

- Có thể sử dụng cho những môi trường có người già, trẻ con hoặc người khuyết tật.

- Có thể ứng dụng trên nhiều loại cánh khác nhau như: cửa inox, cửa kính cường lực không khung, cửa gỗ, cửa nhôm, sắt, panel, hay inox bọc chì (dùng cho phòng chụp x quang bệnh viện).

- Công nghệ ngày càng phát triển nên hiện nay cửa cổng tự động luôn là sản phẩm được ưu tiên hàng đầu trong mọi công trình, và có thể sẽ thay thế hoàn toàn cho những cánh cửa truyền thống trong tương lai.

 

PNG Group - Chuyên cung cấp các loại cửa tự động uy tín, chất lượng cao tại Vinh, Nghệ An


CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn cửa nhựacửa nhôm cao cấpcửa kính cường lựccửa tự độngthi công mái tôntrần thạch cao.. không chỉ trên địa bàn Vinh, Nghệ An mà còn mở rộng trong phạm vi cả nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn.

Các sản phẩm cửa tự động đang được ưa chuộng trên thị trường Vinh, Nghệ An

cửa tự động tại vinh nghệ an

Cửa tự động:

- Cửa tự động NABCO (Nhật Bản)
- Cửa tự động Deutschtec (Đức)
- Cửa tự động SWICO (Hàn Quốc)
- Cửa tự động KTH (Đài Loan)

* Cửa âm sàn tự động:

- Cửa âm sàn tự động BFT (Italia)
- Cửa âm sàn tự động GENIUS (Italia)
- Cửa âm sàn tự động LE-TRON (Malaysia)
- Cửa âm sàn tự động FAAC (Italia)

* Cổng trượt tự động:

- Cổng trượt tự động BFT (Italia)
- Cổng trượt tự động GENIUS (Italia)
- Cổng trượt tự động FAAC (Italia)

* Cổng mở cánh tay đòn tự động:

- Cổng mở cánh tay đòn tự động BFT (Italia)
- Cổng mở cánh tay đòn tự động FAAC (Italia)

* Thanh chắn Barrier tự động:

- Thanh chắn Barrier tự động BFT (Italia)
- Thanh chắn Barrier tự động FAAC (Italia)

 

Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng cửa tự động tại Vinh của PNG


-  Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm

- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.

- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý.

- Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG  không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.

Đến với PNG Group quý khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan đến cửa nhựacửa nhômcửa tự độngcửa cuốntrần thạch cao,… , để từ đó có thể hoàn thiện công trình của bạn.

Đội ngũ thợ thi công với nhiều năm hoạt động trong nghề, và kinh nghiệm dày dặn trong việc xử lý những phát sinh trong khâu thi công, lắp đặt sẽ đảm bảo việc thi công nhanh chóng và chất lượng, bàn giao đúng tiến độ  công trình.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02386.52.55.55 để được tư vấn cụ thể nhanh chóng nhất.

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG
Đ/c Công ty:  Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An

Đ/c Nhà máy sx: Cuối ngõ 199, Đ.Ngô Gia Tự, P.Quán Bàu, Tp.Vinh
Hotline: 02386. 52 55 55
Email: pnggroup.vn@gmail.com
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook