So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Cửa Nhôm Xingfa Tại Vinh, Nghệ An Có Tốt Không?

Cửa Nhôm Xingfa Tại Vinh, Nghệ An Có Tốt Không?

Cửa nhôm xingfa là mẫu cửa được sử dụng nhiều trong các công trình tại Vinh, Nghệ An hiện nay. Tuy nhiên vẫn nhiều người thắc mắc "Cửa nhôm xingfa là gì?", “ cửa nhôm Xingfa có tốt không ?”  trước khi quyết định lựa chọn mẫu cửa này. Cùng PNG Group tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây. 
 

Cửa Nhôm Xingfa Là Gì ? 


- Cửa nhôm Xingfa là loại cửa có khung cửa được làm từ các thanh profile nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông – Trung Quốc với độ dày thanh nhôm khoảng 1.4mm – 2.0mm và 05 màu chính cho khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu.  
- Cửa Xingfa có chất lượng cao, chịu lực, chịu va đập tốt mà không bị biến dạng hay móp méo Thiết kế cửa nhôm Xingfa rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc do đó có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Nhôm Xingfa có nhiều hệ khác nhau sử dụng cho từng loại cửa khác nhau do đó tùy vào quy cách của cửa đơn vị cung cấp sẽ tư vấn cho quý khách lự chọn hệ nhôm thích hợp.   
Cửa nhôm Xingfa tại Vinh
Cửa nhôm Xingfa cao cấp tại Vinh, Nghệ An

Phân Loại Cửa Nhôm Xingfa: 


- Phân loại theo số lượng cánh thì có 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh hoặc nhiều hơn. 
- Phân loại theo màu sắc của thanh nhôm xingfa thì có 4 màu là màu trắng, đen, ghi đen, vân gỗ. 
- Phân loại theo thiết kế thì có mở trượt, xếp trượt, mở quay hoặc mở hất. 
- Phân loại theo hệ nhôm thì có 3 hệ là 55, 63, 93. Trong đó : 
+) Hệ 55 có độ dày từ 1,4mm đến 2mm và chỉ được sử dụng để làm cửa mở quay hoặc mở hất. 
+) Hệ nhôm 63 thì được sử dụng để làm cửa đi xếp trượt. 
+) Hệ 93 hay còn được gọi là hệ nhôm 2001 thì dùng để làm cửa mở trượt. 

 

Cửa Nhôm Xingfa Có Tốt Không? 


- Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao.  
- Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao.  
- Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chẩy vào bên trong một cách tối đa.  
- Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà.  
- Cửa nhôm Xingfa mở trượt có độ an toàn cao, tránh được nguy cơ gió dập.  
- Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão.  
- Việc sử dụng cửa hợp kim, vách nhôm và hộp kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời.  
- Thanh nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam  
- Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình. Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.  
- Tiết kiệm không gian đóng/mở cửa, giúp tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà. Đóng mở dễ dàng, đảm bảo diện tích sử dụng tối đa cho căn phòng. Vẫn có thể mở cửa để đảm bảo thông thoáng trong điều kiện thời tiết có mưa.  
- Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.   

Ứng Dụng Của Cửa Nhôm Xingfa:  


- Với hệ nhôm và màu sắc đa dạng cùng với công nghệ sơn tiên tiến nhôm Xingfa là một trong những loại nhôm cao cấp có giá thành hợp lý nhất trên thị trường.  
- Cửa nhôm Xingfa với nhiều cách vận hành khác nhau, thiết kế đa dạng có thể lắp đặt ở mọi công trình từ các biệt thự, khu nghĩ dưỡng, biệt phủ…cho tới các công trình dân dụng, đáp ứng nhu cầu của hầu hết các phân khúc khách hàng.
   Cửa nhôm Xingfa tại Vinh, Nghệ An
Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Vinh, Nghệ An

Tập Đoàn PNG - Đơn vị cung cấp Cửa nhôm Xingfa uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An:      

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.       
      
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm Xingfa của PNG:       
      
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm       
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.        
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.       
 ------------------------------------------------------   

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:      
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An      
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh   

Hotline: 02386. 52 55 55      
Email: pnggroup.vn@gmail.com      
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook