So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Phụ Kiện Cửa Nhôm Chính Hãng tại Vinh

Phụ Kiện Cửa Nhôm Chính Hãng tại Vinh

      Hiện nay, phụ kiện cửa nhôm Xingfa được sử dụng rộng rãi và phổ biến trên thị trường chính là phụ kiện của Kinlong nhập khẩu cao cấp. Dù là loại cửa nào thì khi hoàn thiện đều cần sử dụng bộ phụ kiện đồng bộ đi kèm, và cửa nhôm Xingfa cũng không phải ngoại lệ. Tham khảo bài viết dưới đây của Cửa Nhôm Kính PNG để tìm hiểu về dòng phụ kiện cửa Nhôm Kính – Phụ kiện Kinlong chính hãng này nhé.
 

1. Phụ kiện cửa nhôm Xingfa - Phụ kiện Kinlong chính hãng


Phụ kiện cửa nhôm Xingfa chính hãng mang thương hiệu Kinlong, là một trong những dòng sản phẩm của Tập đoàn Guang Kinlong Harware Product Co.ltd tại Quảng Đông, Trung Quốc. Hiện nay thương hiệu đã được phân phối rộng khắp thế giới với hơn 100 quốc gia.
 
Phụ kiện cửa nhôm tại vinh, nghệ an
 
Mặc dù mới được du nhập vào thị trường Việt Nam, nhưng cửa nhôm Xingfa tại Vinh đã và đang được sử dụng cho các công trình, dự án lớn như Royal City, Vincom Village, Time City… Nhờ vào những tính năng ưu việt của thanh nhôm Xingfa nhập khẩu, cùng với phụ kiện Kinlong chính hãng, cao cấp. Tất cả đã tạo nên những sản phẩm có kết cấu bền bỉ, vững chắc và sang trọng vô cùng.
 

Ưu điểm của Phụ kiện Kin Long cửa nhôm Xingfa

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa tại Vinh được sử dụng tương thích với các loại phụ kiện kim khí nhập khẩu. Sự đồng bộ với hệ gioăng cao su kép đã tạo nên độ kín, khít nên có thể chịu nước và ngăn được sự tấn công của bụi bẩn vô cùng tốt. Bên cạnh đó chúng còn được biết đến với những ưu điểm nổi trội như:

   - Khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời

   - Khả năng chịu áp lực gió tốt đã mang đến dòng sản phẩm chất lượng.
   - Phụ kiện cửa nhôm giá rẻ, đa dạng, phù hợp với nhiều thiết kế, yêu cầu
   - Mang lại hiệu quả kinh tế cao
   - Vô cùng an toàn và thuận tiện trong quá trình sử dụng
   - Sản phẩm có tuổi thọ cao và độ bền vượt thời gian.
 

Một số phụ kiện Kinlong thông dụng cho cửa nhôm Xingfa

Những phụ kiện của dòng cửa nhôm Xingfa nhập khẩu mang thương hiệu Kinlong bao gồm: bản lề 3D, miệng đón khóa, tay nắm, lõi khóa, thân khóa, chìa khóa. Các loại thanh chốt như thanh chốt đa điểm, thanh chốt cánh phụ. Bên cạnh đó còn một số loại như kính mờ, kính họa tiết… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó:

   - Cửa đi mở quay mặt tiền, cửa đi mở quay hai cánh trở lên, nên dùng phụ kiện khóa đa điểm. Bộ cửa thông phòng dùng trong nhà vệ sinh thường sử dụng khóa đơn điểm.
   - Cửa sổ mở quay một cách gồm có bản lề chữ A, bản lề góc, thanh hạn vị, tay nắm, thanh chốt, vấu chống xệ.
   - Cửa sổ quay thanh nhôm Xingfa được sử dụng phụ kiện khóa đa điểm. Nhưng với những loại cửa có kích thước chiều cao dưới 400mm sẽ được lựa chọn sử dụng phụ kiện đơn điểm.
   - Cửa sổ mở quay hai cánh thường dùng bản lề A, bản lề góc, tay nắm, thanh chốt đa điểm và cánh phụ…
   - Bên cạnh đó còn có một số loại cửa khác nhau sẽ được sử dụng các loại phụ kiện chính hãng thích hợp. Để hiểu hơn điều này bạn có thể tham khảo thêm ý kiến của nhân viên bán hàng.

 
Phụ kiện cửa nhôm tại vinh, nghệ an

2. Những thành phần chính trong một bộ phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Bộ phụ kiện cửa nhôm Xingfa tại Vinh sẽ bao gồm:

Bộ phụ kiện cửa nhôm Xingfa mở quay

   - Thanh hạn vị
   - Bản lề chữ A hoặc bản lề góc
   - Chống xệ
   - Tay nắm cửa sổ
   - Thanh chốt đa điểm, vấu

Bộ phụ kiện cửa nhôm Xingfa cửa đi mở quay 2 cánh, 4 cánh

   - Tay nắm
   - Bản lề 3D
   - Khóa: Miệng đón khóa, thân khóa, lõi khóa và chìa khóa
   - Chống xệ
   - Thanh chốt đa điểm, phụ kiện khóa đa điểm, vấu (cửa đi 1 cánh dùng cho nhà vệ sinh dùng khóa đơn điểm)
   - Thanh chốt cánh phụ

Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa cửa mở hất

   - 2 thanh chống gió
   - Tay nắm, vấu
   - Bản lề A
   - Thanh chốt đa điểm
   - Chống xệ.

Bộ phụ kiện cửa nhôm Xingfa mở quay 2 cánh

   - Thanh chốt đa điểm, vấu
   - Tay nắm
   - Bản lề A hoặc bản lề góc
   - Thanh chốt cánh
   - Chống xệ.

Bộ phụ kiện cửa nhôm trượt

   - Tay nắm
   - Bánh xe dẫn hướng
   - Bản lề góc
   - Thanh chốt đa điểm
   - Bánh xe treo
   - Lõi khóa, thân khóa đa điểm, vấu, miệng đón khóa
   - Thanh clemon

Bộ phụ kiện cửa nhôm xingfa cho cửa đi mở trượt

   - Bánh xe đôi
   - Chốt âm
   - Khóa 1 mặt chìa Chữ D.
   - Chống nhấc

Bộ phụ kiện dành cho mẫu cửa sổ mở trượt

   - Chống nhấc
   - Bánh xe đơ
   - Chốt âm

Thông thường thì khi quyết định lựa chọn một mẫu cửa nhôm kính Xingfa tại Vinh nào đó thì người dùng không phải trực tiếp lắp đặt sản phẩm. Thế nhưng bạn vẫn cần có những hiểu biết cần thiết để giám sát quá trình thi công. Để đảm bảo mình chọn được những bộ sản phẩm cao cấp, chính hãng và đồng bộ.

 
Phụ kiện cửa nhôm tại vinh, nghệ an
 
Ngoài những bộ phụ kiện cửa nhôm kể trên thì với mỗi bộ cửa sẽ phát sinh những phụ kiện khác. Vậy nên hãy yêu cầu đơn vị cung cấp sản phẩm tư vấn chi tiết nếu thật sự cần thiết.
 

3. Những lý do nên lựa chọn phụ kiện cửa nhôm Xingfa

Thương hiệu nổi tiếng

   - Phụ kiện cửa nhôm Xingfa là sản phẩm tiêu biểu do hãng Kinlong sản xuất. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, Kinlong đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín, hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện cho các hệ cửa và mặt dựng.
   - Sản phẩm phụ kiện cửa nhôm Xingfa được bán rộng khắp nhiều khu vực và trên 100 quốc gia. Với dây chuyền hiện đại, đội ngũ công nhân viên lâu năm, có kinh nghiệm, có tay nghề… Phụ kiện Kinlong luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng cũng như độ an toàn.
   - Hiện nay, Kinlong được xem là công ty sản xuất và cung cấp phụ kiện đầy đủ nhất, có nhiều sáng chế nhất. Chính vì vậy mà thương hiệu Kinlong luôn được các công trình xây dựng lẫn công trình nổi tiếng thế giới tin cậy.

Phụ kiện đa dạng

   - Không chỉ là thương hiệu của quốc tế, Kinlong còn nổi tiếng là nhà sản xuất phụ kiện cửa nhôm giá rẻ, phong phú, đa dạng nhất. Một số phụ kiện cửa nhôm tiêu biểu như: bản lề, bánh xe đơn, kép, chốt âm, chốt sập, khóa sò, thân khóa, miệng khóa, lõi khóa, thanh chuyển động, thanh chốt cánh phụ, thanh chống sập, tay nắm…
   - Mỗi loại phụ kiện đều có sự đa dạng về màu sắc, chất liệu, kiểu dáng, kích thước… Để nhằm đáp ứng cho mọi công trình từ nhỏ đến lớn, từ bình dân đến cao cấp.
 
Phụ kiện cửa nhôm tại vinh, nghệ an

Bảo hành chính hãng

   - Một sản phẩm tốt không những chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, sự an toàn mà còn phải có một chế độ bảo hành. Chế độ bảo hành chính là một trong những thước đo, tiêu chí quan trọng quyết định nên hay không nên mua sản phẩm.
   - Chính vì vậy mà Kinlong luôn đặc biệt chú trọng đến yếu tố này. Mọi phụ kiện cửa nhôm từ những thiết bị có giá trị nhỏ nhất cũng được kèm phiếu bảo hành với thời gian thích hợp. Thông thường các phụ kiện sẽ được bảo hành tối thiểu từ 3 tháng trở nên. Do đó, bạn có thể bảo hành, đổi trả sản phẩm miễn phí nếu còn trong thời hạn bảo hành quy định của sản phẩm.

Giá cả phải chăng

   - Ngoài thương hiệu thì sự đa dạng trong sản phẩm, thời hạn bảo hành. Phụ kiện cửa nhôm Xingfa tại Vinh còn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng bởi giá cả phải chăng.
   - Bạn hoàn toàn có thể chọn cho bộ cửa những mẫu phụ kiện thích hợp mà lại vẫn đảm bảo vừa túi tiền trong vô vàn sản phẩm mẫu mã của Kinlong.

Sử dụng tương thích

   - Cửa nhôm Xingfa tại Vinh sử dụng tương thích hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp. Có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ lão hóa theo thời gian.
   - Phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ chính hãng 100%. Đa dạng từ kiểu dáng cho đến mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.
 

4. Hướng dẫn cách phân biệt thật giả phụ kiện cửa nhôm Xingfa

 
PNG Group là nhà phân phối chính hãng của phụ kiện Kinlong tại Vinh, Nghệ An. Đa số các đơn vị tư nhân nhỏ lẻ cung cấp cửa nhôm Xingfa trên thị trường hiện nay đều bán không đúng chủng loại phụ kiện Kinlong cao cấp, chính hãng, nhập khẩu 100%. Mà hầu hết đều sử dụng loại phụ kiện Kinlong hàng giả, hàng nhái, giá rẻ. Vì vậy hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm.

Hơn nữa, hiện nay các đơn vị đang sản xuất cửa nhôm Xingfa chính hãng trên thị trường đều không có đủ dây truyền máy móc theo công nghệ hiện đại. Đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế không có giấy chứng nhận đơn vị sản xuất ủy quyền cửa nhôm Xingfa đạt chuẩn, chất lượng. Mà chỉ là các nhà máy nhỏ lẻ tư nhân sản xuất theo kiểu tự phát.

PNG Window là thương hiệu đạt chuẩn sản xuất chất lượng cửa nhôm Xingfa quốc tế. Chuyên cung cấp từ những dự án lớn nhất cho đến những công trình tư nhân được khách hàng sử dụng trực tiếp.

 
Phụ kiện cửa nhôm tại vinh, nghệ an
 
Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện nhiều loại cửa nhôm Xingfa hàng giả, hàng nhái. Cũng như các loại phụ kiện Kinlong giả kém chất lượng, loại 2 loại 3… Khiến cho tuổi thọ của cửa không được bền, nhanh chóng hỏng hóc, lỏng lẻo hay han rỉ, cửa bị xệ. Khi đóng mở cửa không linh hoạt trơn tru, cửa không kín khít và ăn khớp với phụ kiện…

Việc này sẽ dẫn đến nhiều rủi ro xấu và hậu quả nghiêm trọng cho người sử dụng. Vậy có cách nào để khắc phục các trường hợp này và nhận biết cũng như phân biệt được đâu là phụ kiện Kinlong thật nhập khẩu chính hãng. Và đâu là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay?

Ngay sau đây, PNG Group xin chia sẻ những bí quyết để phát hiện và nhận biết đâu là phụ kiện Kinlong chính hãng, nhập khẩu. Và đâu là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

 

Lõi khóa cửa đi hệ Xingfa 55

   - Ở trên lõi khóa của hàng thật sẽ có chữ A (hoặc B) còn ở trên hàng giả không có. Khi ta cầm chìa khóa vặn thì sẽ cảm nhận được hàng giả sẽ bị lỏng hơn nhiều so với hàng thật.
   - Nếu nhìn bằng mắt thường, thì chìa khóa Kinlong giả sẽ mỏng hơn hàng thật. Và độ sáng bóng cũng mờ nhạt theo thời gian sử dụng.
   - Hàng giả thường được làm sơ sài, cẩu thả nên những chi tiết góc cạnh sẽ bị lỗi như những vết cắt , hay những dấu vết sần sùi .

Bản lề 3D dùng cho cửa đi nhôm Xingfa hệ 55

   - Trục bản lề hàng giả mờ nhạt không có mã lô hàng của Kinlong .
   - Lỗ liên kết giữa bản lề và cửa nhôm Xingfa hàng thật được làm bằng đồng nguyên chất. Còn hàng giả chỉ được mạ đồng, nếu chúng ta dùng một vật sắc nhọn cạo nhẹ sẽ phát hiện ra.
   - Điểm lỗ của hàng giả không đúng quy cánh, không có độ đồng đều và độ cân bằng. Nếu nhìn bằng mắt thường cũng thấy được điều khác biệt đó.
   - Vít giữ nắp bản lề của hàng thật được làm bằng inox nguyên chất, sáng bóng. Các thanh ren đều nhau chứ không giống hàng giả, chúng ta nhìn thấy sự chuyên nghiệp của Kinlong trên những chi tiết nhỏ nhất mà hàng giả không thể làm được điều đó.

Bản lề chữ A dùng cho cửa sổ mở quay hoặc mở hất hệ Xingfa 55

   - Ở hàng thật chữ dập trên thanh bản lề được in rõ ràng, các vị trí góc cạnh của hàng thật cũng được làm kĩ càng, sắc nét hơn. Còn hàng giả chữ in mờ nhạt hay bị lem do kỹ thuật dập chữ không đạt được sự chuyên nghiệp.
   - Nếu thử bản lề chữ A của phụ kiện Kinlong giả với axit pha loãng thì sẽ bị ăn mòn và xỉn màu. Trong khi đó thì hàng thật sẽ không bị hoặc bị mờ nhẹ bề mặt, nhưng lau xong sẽ bóng loáng như cũ. Nguyên nhân là do hàng thật làm từ Inox 304 chống rỉ, còn hàng giả làm từ hợp kim mạ inox bên ngoài.
   - Chất lượng kém của hàng giả cũng sẽ gây ảnh hưởng xấu đến độ an toàn của sản phẩm cửa nhôm Xingfa cao cấp. Những trường hợp như gãy bản lề, rỉ sét sẽ làm rơi cánh cửa ra ngoài, tạo sự nguy hiểm cho người sử dụng.

Tay nắm cửa đi hệ Xingfa 55

   - Tay nắm hàng thật và hàng giả: Hàng giả vị trí lò xo lộ ra ngoài, không có nắp che, còn đối với hàng thật có chữ nổi kí hiệu mã hàng.
   - Hàng giả làm bằng vật liệu gang pha tạp chất nhằm giảm giá thành nên trong quá trình sử dụng sẽ nhanh gãy tay nắm .
   - Chúng ta có thể phân biệt hàng giả với hàng thật bằng cách cạo lớp sơn trên bề mặt sẽ thấy hàng thật nhìn sáng hơn. Còn đối với hàng giả nhìn sần sùi, hạt sơn không đồng đều.

Thân khóa cửa đi hệ Xingfa 55

   - Thân khóa đa điểm cửa nhôm Xingfa hàng giả trên lưỡi gà không có ốc vít để điều chỉnh lưỡi gà.
   - Hàng giả chữ Kinlong dập trên thân khóa mờ nhạt dễ bị lem chữ. Cạnh thân khóa bén vì không được xử lý chất lượng tốt.
   - Dùng hàng thân khóa giả hay gặp tình trạng bị kẹt khóa, về thời gian sẽ vô tác dụng không đảm bảo được độ an toàn cho bộ cửa.

Trên đây là những chia sẻ của PNG Group về cách nhận biết cũng như phân biệt được đâu là phụ kiện Kinlong nhập khẩu chính hãng 100% hàng thật. Và đâu là phụ kiện Kinlong hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó quý khách hàng cũng nên kiểm tra thêm xem các loại keo silicone sử dụng trong khi lắp đặt cửa nhôm Xingfa cho nhà mình là loại keo gì? Hơn 90% các đơn vị tư nhân hay các công ty nhỏ lẻ trên thị trường hiện nay đều đang sử dụng các loại keo silicone giá rẻ. Keo được sản xuất trong nước kém chất lượng để làm giảm giá thành bán cho khách hàng và tăng lợi nhuận lên cho mình.

Hơn nữa, chúng tôi còn gửi đến quý khách hàng cách nhận biết và phân biệt. Đâu là sản phẩm nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100%, có tem đỏ Quảng Đông, có mã Code QR. Và đâu là các loại nhôm Xingfa hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Cuối cùng, quý khách hàng có thể sử dụng phần mềm quét mã vạch code wechat. Phần mềm này sẽ giúp khách hàng có thể nhận biết và phân biệt được cửa nhôm Xingfa chính hãng và cửa nhôm Xingfa hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

 
Phụ kiện cửa nhôm tại vinh, nghệ an
 
Là nhà cung cấp phụ kiện cửa nhôm Kính Xingfa chất lượng, uy tín tại Vinh, Nghệ An cũng như khắp cả nước. Chúng tôi sẽ trực tiếp tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đồng bộ chính hãng, có tem đỏ Quảng Đông trên toàn quốc. Từ những dự án lớn cho đến những công trình tư nhân với chất lượng và giá thành tốt nhất, cùng chế độ bảo hành chính hãng. Chúng tôi tự tin khẳng định là thương hiệu hàng đầu trong ngành nhôm Xingfa tại Vinh, Nghệ An cũng như trên cả nước hiện nay.

Mọi nhu cầu lắp đặt và thông tin chi tiết cần tư vấn về cửa nhôm kính, cửa nhôm xingfaphụ kiện cửa nhôm chính hãng, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 02386 52 55 55 để được tư vấn nhanh chóng cụ thể nhất

 
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG
Đ/c Công ty:  Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An
Đ/c Nhà máy sx: Cuối ngõ 199, Đ.Ngô Gia Tự, P.Quán Bàu, Tp.Vinh
Hotline: 02386. 52 55 55
Email: pnggroup.vn@gmail.com
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook