So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Lắp Đặt Cửa Đi Mở Quay Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Lắp Đặt Cửa Đi Mở Quay Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An


Cửa đi mở quay là sản phẩm cửa được nhiều khách hàng tại Vinh, Nghệ An yêu thích bởi thiết kế và công năng của nó. Đến với PNG Group bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ và tư vấn với những sản phẩm cửa đi mở quay đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp hiện đại nhất. Tìm hiểu chi tiết sản phẩm với bài viết dưới đây nhé.   
 

Cửa Đi Mở Quay Là Gì ? 


Cửa đi mở quay là dạng cửa được thiết kế khi mở có các cánh cửa chia đều sang hai bên. Quá trình lắp đặt cửa cần xác định vị trí góc mở, tâm điểm của cửa giữa để tạo sự hài hòa. Cũng giống như cửa xếp trượt, cửa đi mở quay cũng sử dụng nguyên liệu nhôm nhập khẩu, quá trình đùn ép, gia công, xử lý bề mặt hiện đại. Tất cả tạo ra bộ cửa chắc chắn, đẹp, có tính thẩm mỹ và có độ bền cao. 
Cửa đi mở quay tại Vinh
Cửa đi mở quay 2 cánh tại Vinh, Nghệ An

Cấu Tạo Cửa Đi Mở Quay: 


- Thanh profile nhôm định hình 6063-T5 (khuôn cửa, khung cánh). 
- Kính (kính đơn, kính hộp). 
- Hệ gioăng cao su kép đảm bảo độ kín, khít. 
- Hệ phụ kiện kim khí: chốt con lăn, bản lề 3D (điều chỉnh được theo 3 chiều), tay nắm, khóa. 

 

Ưu Điểm Của Cửa Đi Mở Quay: 


- Tính an toàn cao: Với hệ thống phụ kiện kim khí có nhiều điểm chốt khóa, nẹp cửa được thiết kế bên trong, mặt khác có thể sử dụng kính an toàn hoặc giữa 2 lớp kính có thể gia cố thêm các thanh kim loại vừa trang trí vừa bảo vệ, chống sự xâm nhập vào nhà. Đảm bảo sự an toàn tối đa cho khách hàng. 
- Đa dạng màu sắc: Với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, thiết kế khoa học và thuận tiện trong thi công, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc nhà khác nhau. 
- Tiết kiệm: Cửa có độ bền cao, không bị biến dạng và thay đổi màu, luôn giữ được vẻ đẹp ban đầu, không mất phí bảo trì. 
- Cách âm, cách nhiệt: Thanh profile nhôm định hình có những khoang trống, hộp kính được bơm khí trơ, kết hợp với hệ gioăng kín, đảm bảo cho cửa cách âm, cách nhiệt tốt. 
- Thuận tiện: Dễ lắp đặt, thuận tiện trong lau chùi và bảo dưỡng. 
- Sử dụng chốt đa điểm: Do đó hạn chế khả năng xâm nhập vào nhà. Giúp chủ nhà hoàn toàn yên tâm khi ở nhà cũng như khi ra ngoài. 
- Dễ dàng sử dụng: Cửa được thiết kế đóng mở nhẹ nhàng, thuận tiện, có thanh hạn vị để chống va đập vào tường. Giúp cho mọi đối tượng đều có thể sử dụng dễ dàng. 
- Vận hành bền bỉ - bền đẹp: Cửa có hệ gioăng kép và hệ thống chốt đa điểm, khi đóng cửa hệ thống chốt đa điểm sẽ ép chặt khuôn cửa và khung cánh với nhau tạo độ kín khít; đồng thời giúp cửa vận hành bền bỉ, êm ái. Thanh profile được sản xuất với đặc tính chỉ bắt cháy không bắt lửa, đồng thời với ưu điểm chịu được khí hậu khắc nghiệt, giúp cửa luôn bền đẹp với thời gian. 
Cửa đi mở quay tại Vinh
Cửa đi mở quay 4 cánh tại Vinh, Nghệ An

Ứng Dụng Của Cửa Đi Mở Quay: 


- Cửa đi mở quay được sử dụng rộng rãi ngày nay trên hầu hết các công trình công trình dân dụng hay nhà phố, mang lại nét sang trọng và thẩm mỹ cao hơn cho không gian của bạn. 
- Bên cạnh đó, cửa đi mở quay thích hợp với kích thước cửa nhỏ, đặc biệt ứng dụng cao với cửa thông phòng, đáp ứng nhu cầu khi mở cửa trong khoảng không gian nhỏ hẹp, phù hợp sử dụng làm cửa đi thông phòng, cửa đi ban công, cửa wc. 

 

Tập Đoàn PNG - Đơn vị lắp đặt cửa đi mở quay uy tín tại Vinh, Nghệ An:      


 
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.         
        
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa đi mở quay của PNG:         
        
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm         
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.          
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.         
 ------------------------------------------------------     
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:        
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An        
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh     
Hotline: 02386. 52 55 55        
Email: pnggroup.vn@gmail.com     
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook