So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Lắp Đặt Cửa Sổ Mở Hất Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Lắp Đặt Cửa Sổ Mở Hất Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An


Cửa sổ mở hất với những đặc điểm nổi bật đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nhôm kính tại Vinh, Nghệ An. Sở hữu bộ cửa nhôm kính tốt mang đến ngôi nhà nhiều tiện nghi và không gian sống thật hiện đại. Hôm nay hãy cùng PNG Group đơn vị lắp đặt cửa sổ mở hất uy tín tại Vinh tìm hiểu về loại cửa này nhé. 
 

Cửa Sổ Mở Hất Là Gì ? 


- Cửa sổ mở hất (còn được gọi là cửa sổ bật) là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất với tính năng ưu việt có thể mở cửa lấy ánh sáng và gió khi thời tiết ẩm có mưa mà vẫn đảm bảo không bị nước hất vào trong nhà. Đồng thời khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng. 
- Giới hạn chiều cao cánh: 400 ÷ 1400/ Giới hạn chiều rộng cánh: 300 ÷ 800. 
- Cửa sổ mở hất có 2 loại: Cửa sổ bật đứng (Awning Window) và Cửa bật ngang (Casement Window), giúp bạn có nhiều sự chọn lựa cho ngôi nhà của mình. 
Cửa sổ mở hất tại Vinh
Lắp đặt cửa sổ mở hất chuyên nghiệp tại Vinh

Ưu Điểm Của Cửa Sổ Mở Hất: 


Các dòng cửa sổ nhôm kính mở hất được thiết kế mở hất ra ngoài, giúp tiết kiệm không gian. Cửa có thể mở trong mọi không gian, điều kiện thời tiết khác nhau. Sản phẩm được đánh giá có nhiều ưu điểm vượt trội. 

- Chất lượng vượt trội: Điểm đặc biệt của cửa nhôm mở hất đó là được làm từ các thanh profile nhôm nhập khẩu chính hãng. Độ dày từ 1.4 - 2.0mm cùng với thiết kế khoảng trống bên trong, giúp các đường gân sole chịu lực tốt hơn. Chính nhờ điều này đã giúp cửa sổ nhôm kính có độ vững chắc cao, hơn, khả năng chịu va đập tốt hơn các loại vật liệu khác. Ngoài ra, cửa cũng sử dụng hệ gioăng cao cấp kín khít, phụ kiện đồng bộ, giúp quá trình lắp đặt được an toàn, bền lâu. 

- Độ bền cao: Vì bề mặt cửa sổ nhôm kính mở hất được sơn tĩnh điện ngoài trời theo tiêu chuẩn quốc tế nên mọi thứ từ độ bền, màu sắc được đảm bảo tốt nhất. Dù bạn lắp đặt cửa ngoài trời vẫn không lo lắng bị bong tróc sơn.  

- Khả năng lấy ánh sáng tốt: Hầu hết các dòng cửa sổ nhôm kính mở hất được thiết kế với khung nhôm bao ngoài và kính. Vậy nên khi lắp đặt sẽ giúp gia đình có thể lấy trọn tối đa ánh sáng ngoài trời. Điều này giúp ngôi nhà luôn thông thoáng, sạch sẽ. 
- Góc mở an toàn: Các dòng cửa nhôm kính mở hất được thiết kế mở góc tối đa 45 độ và có thanh định vị giữ góc. Chính vì vậy, cửa sẽ giữ được góc mở và hạn chế tình trạng gió lớn va đập. Mặt khác, khi có mưa lớn sẽ hạn chế nước bắn vào không gian trong nhà.   
- Khả năng cách âm và cách nhiệt hiệu quả: Nhờ kết cấu vững chắc cùng vật liệu nhôm có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống nên cửa sổ nhôm có khả năng cách âm, cách nhiệt hiệu quả. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí điện làm mát không gian. Lựa chọn các loại nhôm hệ đảm bảo tính năng cách âm cách nhiệt an toàn tuyệt đối độ bền vượt thời gian. 
- Chắn gió chịu áp lực tốt: Nhôm hệ có cấu trúc chắc chắn nên có thể chịu được áp lực va đập tốt mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. 
- Kín nước và kín khí: Có hệ gioăng kín khít và lớp keo chuyên dụng bảo vệ, dù mưa gió cỡ lớn cũng không làm nước rò rỉ vào bên trong nhà. 
- Giá thành phải chăng 
- Lắp đặt và bảo dưỡng dễ dàng: Thiết kế theo dạng ép khung sẵn theo kích thước thực tế nên khâu lắp đặt hoàn thiện diễn ra cực nhanh chóng và dễ dàng. 
Cửa sổ mở hất tại Vinh
Lắp đặt cửa sổ mở hất uy tín tại Vinh

Tập Đoàn PNG - Đơn vị cung cấp Cửa sổ mở hất cao cấp, chất lượng tại Vinh, Nghệ An:        


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa sổ mở hất, cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.        
       
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa sổ mở hất của PNG:        
       
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm        
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.         
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.        
 ------------------------------------------------------    

   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:       
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An       
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh    
Hotline: 02386. 52 55 55       
Email: pnggroup.vn@gmail.com       
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook