So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Các Loại Cửa Chính Vừa Tốt Vừa An Toàn TẠi Vinh, Nghệ An

Các Loại Cửa Chính Vừa Tốt Vừa An Toàn TẠi Vinh, Nghệ An

Ngày nay, vật liệu dùng để làm cửa chính tại Vinh, Nghệ An rất đa dạng và phong phú. Chính điều đó khiến cho nhiều người đặt ra câu hỏi “Nên làm cửa chính bằng gì vừa tốt vừa an toàn?“. Hãy cùng PNG Group tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của các vật liệu làm cửa chính để trả lời cho câu hỏi trên qua bài viết này nhé!

Cửa chính làm bằng nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa là loại cửa có khung cửa được làm từ các thanh profile nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông – Trung Quốc với độ dày thanh nhôm khoảng 1.4mm – 2.0mm và 05 màu chính cho khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu. 
Cửa nhôm Xingfa Tại Vinh, Nghệ An
Cửa nhôm Xingfa Tại Vinh, Nghệ An
 

 Ưu điểm của cửa nhôm Xingfa:

Cửa nhôm Xingfa có độ bền cao

Đây là ưu điểm lớn nhất của cửa nhôm Xingfa. Cửa nhôm Xingfa có thể chịu lực tác động lớn từ gió bão, con người mà không bị gãy, biến dạng hay hư hỏng.Bề mặt thanh nhôm được phủ lớp sơn tĩnh điện để bền màu, chống mối mọt hay oxi hóa và hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết như nắng nóng, nồm ẩm, mưa gió. 

Cửa nhôm Xingfa an toàn

Cửa nhôm Xingfa với độ bền cao và vô cùng vững chắc nên sẽ bảo vệ sự an toàn 24/7 cho ngôi nhà bạn khi cửa có thể chịu lực, chịu gió, cản mưa, cản nhiệt, cản tiếng ồn, chống thấm nước,… cực tốt.  

Cửa nhôm Xingfa có tính thẩm mỹ cao

Đây là 1 trong những ưu điểm của cửa nhôm Xingfa mà người sử dụng rất ưa chuộng. Với những màu sắc, hoa văn đa dạng được thiết kế bắt mắt ngay bên trên bề mặt cửa. Màu sắc đa dạng như: trắng, vân gỗ, đen,nâu cafe, ghi,… Giúp mang lại sự sang trọng trọng, phù hợp với mọi không gian. 

Cửa nhôm Xingfa cách âm, cách nhiệt rất tốt

Nhờ cấu trúc dạng hộp cùng nhiều ô trống phía bên trong nên âm thanh, nhiệt độ sẽ bị cản và giữ lại 1 phần để chúng không lọt vào được phía trong căn phòng. 

Cửa chính làm bằng kính cường lực

Cửa kính cường lực ngày càng được sử dụng phổ biến và trở thành vật liệu nội thất không thể thiếu trong xây dựng. Với nhiều ưu điểm nổi bật, cửa kính cường lực trở thành một trong những loại cửa được yêu thích nhất!
Cửa kính cường lực tại Vinh, Nghệ An
Cửa kính cường lực tại Vinh, Nghệ An

Ưu điểm của cửa kính cường lực:

Cửa kính cường lực chịu lực, chịu nhiệt tốt

Dòng cửa này được tôi luyện ở nhiệt độ cao, sau đó làm lạnh nhanh. Vì thế khả năng chịu lực của nó cao gấp 4-5 lần so với các loại cửa kính thông thường. Bên cạnh đó, khả năng chịu nhiệt của kính cường lực cũng được đánh giá cao.

Cửa kính cường lực an toàn

Do có khả năng chịu lực tốt nên cửa kính cường lực chịu được va đập mạnh và không sợ bị vỡ kính. Nếu có bị vỡ, mảnh vỡ sẽ ở dạng hình tròn chứ không phải cạnh nhọn đảm bảo an tòa cho người dùng.

Cửa kính cường lực dễ lau chùi, cách âm cao

Bạn chỉ cần dùng khăn sạch cùng với nước lau kính chuyên dụng là có thể dễ dàng đánh bay bụi bẩn trên bề mặt kính. Không những thế, kính cường lực còn có khả năng cách âm tốt, giúp hạn chế tiếng ồn bên ngoài, mang lại không gian yên tĩnh cho gia đình bạn.

Cửa chính làm bằng nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép hay còn có tên gọi khác là cửa nhựa uPVc, cửa window, cửa nhựa lõi thép gia cường… Cửa nhựa lõi thép được ứng dụng trong rất nhiều công trình khác nhau.  Nó được làm từ chất liệu chính là nhựa upvc cùng với lõi thép gia cường bên trong. Cửa nhựa lõi thép sở hữu nhiều đặc tính phù hợp với môi trường và khí hậu tại Vinh, Nghệ An 

Cửa nhựa lõi thép tại Vinh, Nghệ An
Cửa nhựa lõi thép tại Vinh, Nghệ An

 Ưu Điểm Của Cửa Nhựa Lõi Thép Tại Vinh: 

- Cửa nhựa lõi thép có độ bền cao:

Cửa nhựa lõi thép có độ ổn định cao hơn so với những loại cửa thông thường. Cụ thể là cửa nhôm mỏng, do đó dễ bị biến dạng khi có va đập hoặc là tác động mạnh. Cửa bằng sắt tuy bền nhưng lại dễ bị gỉ rét, oxi hóa làm cửa giảm tuổi thọ và mất thẩm mỹ. Nhưng với sản phẩm được làm từ nhựa uPVC sẽ được phủ một lớp chống oxi hóa. Do đó nó có thể ổn định khoảng hơn 10 năm. 

- Cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt:

Nhờ hệ thanh profile (uPVC) hay còn gọi là thanh cửa nhựa lõi thép upvc, hộp kính, gioăng su... nên cửa nhựa có độ khít và kín.  
Với cửa nhựa lõi thép tiếng ồn bị hạn chế tối đa bởi vì cửa nhựa có đặc tính cách âm xuất sắc và còn hiệu quả hơn hơn nữa nếu sử dụng kính hộp 

- Cửa nhựa lõi thép có trọng lượng nhẹ:

Cửa nhựa PVC nhẹ và có thể được lắp đặt mà không cần nhiều đến sức lực. Trên cơ sở đó, với việc cửa nhẹ cũng tạo điều kiện cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày trở nên dễ dàng hơn và hiệu quả hơn. 

- Cửa nhựa lõi thép có tính thẩm mỹ cao: 

Cửa nhựa lõi thép có tính thẩm mỹ khá cao. Bên cạnh đó nó có màu sắc rất sáng bóng và sang trọng. Đây được xem là một ưu điểm rất lớn mà khách hàng không thể bỏ. Nó sẽ giúp căn nhà tăng thêm vẻ sáng đẹp và sang chảnh. 

- Cửa nhựa lõi thép an toàn với khả năng chống cháy cao:  

Cửa nhựa lõi thép uPVC có khả năng giảm thiểu tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn. Thành phần của cửa nhựa lõi thép uPVC được làm từ nhựa polyme và phụ gia chống cháy nên sẽ không bị bắt lửa.

 

Tập Đoàn PNG - Đơn vị cung cấp Cửa uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An

 

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp,cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.    

   

Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa tại Vinh của PNG:    

   

- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm    

- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.     

- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.    

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------    

 

 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG
Đ/c Công ty:   

Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An   

Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh   

Hotline: 02386. 52 55 55   

Email: pnggroup.vn@gmail.com   

PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook