So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

CÁCH CHỌN CỬA SỔ NHÔM KÍNH ĐẸP TẠI VINH, NGHỆ AN

CÁCH CHỌN CỬA SỔ NHÔM KÍNH ĐẸP TẠI VINH, NGHỆ AN

PNG GROUP ĐƠN VỊ TƯ VẤN THI CÔNG CỬA SỔ NHÔM KÍNH ĐẸP TẠI VINH, NGHỆ AN


Cửa sổ nhôm kính ngày càng được người dùng tại Vinh, Nghệ An ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn hẳn. Để đảm bảo ngôi nhà thông thoáng, không bị tù túng thì những ô cửa sổ không thể thiếu. Hôm nay, PNG GROUP sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết về các cửa sổ nhôm kính được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu cửa sổ nhôm kính đẹp đang được ưa chuộng nhất tại Vinh, Nghệ An hiện nay

Cửa Sổ Lùa Nhôm Kính Tại Vinh, Nghệ An


Cửa lùa nhôm kính tại Vinh
Cửa lùa nhôm kính còn được gọi là cửa trượt nhôm kính, đây là một kiểu mở thường thấy ở cửa nhôm hay loại cửa khác. Cửa lùa nhôm kính tại Vinh có thể làm được cho cả cửa đi và cửa sổ và có thể làm được nhiều cánh như: 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh, 6 cánh… 

Cửa Sổ Mở Quay Nhôm Kính Tại Vinh, Nghệ An

Cửa sổ mở quay là hệ thống cửa sổ được mở bằng cách quay cánh cửa trên 1 trục cố định.
Cửa sổ mở quay thường được chế tạo bằng nhôm nhập khẩu, nhôm ốp gỗ hoặc nhôm PMI.
 Phân loại cửa sổ mở quay tại Vinh, Nghệ An

Cửa sổ mở quay tại Vinh
Cửa sổ loại này thường có khá nhiều loại, tuy nhiên sẽ có những loại chính sau:
– Cửa mở quay trong: Phù hợp với những nơi có không gian bên ngoài hẹp. Tuy nhiên vì mở trong, nên có thể sẽ làm ảnh hưởng đến không gian sử dụng trong gia đình bạn.
– Cửa sổ mở ngoài: Phù hợp với những căn hộ có không gian bên ngoài rộng. Loại này không ảnh hưởng đến không gian của ngôi nhà.
Ngoài cách phân loại trên còn có cách phân loại theo số lượng cửa như loại cửa sổ mở quay 1 cánh, mở quay 2 cánh, mở quay 3 cánh, mở quay 4 cánh,…

Cửa Sổ Mở Hất Nhôm Kính Tại Vinh, Nghệ An


Cửa sổ mở hất tại Vinh
Cửa sổ mở hất (còn được gọi là cửa sổ bật) là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người sử dụng nhất với tính năng ưu việt có thể mở cửa lấy ánh sáng và gió khi thời tiết ẩm có mưa mà vẫn đảm bảo không bị nước hất vào trong nhà. Đồng thời khi đóng mở cửa không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng.
 

Tập Đoàn PNG - Đơn vị cung cấp Cửa Nhôm uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An:   


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp,cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.   
  
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm tại Vinh của PNG:  
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm   
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.    
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.   

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------   

 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:  
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An  
Đ/c Nhà máy sx: Cuối ngõ 199, Đ.Ngô Gia Tự, P.Quán Bàu, Tp.Vinh  
Hotline: 02386. 52 55 55  
Email: pnggroup.vn@gmail.com  
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook