So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Cửa Nhôm Cao Cấp Tại Vinh, Nghệ An

Cửa Nhôm Cao Cấp Tại Vinh, Nghệ An

Cửa nhôm cao cấp hiện được sử dụng phổ biến tại Vinh, Nghệ An để thay thế cho nhiều loại cửa truyền thống khác. Bởi dòng sản phẩm đem đến các tính năng vượt trội cho quá trình sử dụng của người dùng. Hôm nay hãy cùng PNG Group tìm hiểu về dòng cửa nhôm cao cấp tại Vinh, Nghệ An nhé. 
 

Cửa Nhôm Cao Cấp Là Gì ? 


- Cửa nhôm hệ cao cấp là mẫu cửa kính được sản xuất từ loại vật liệu nhôm nhập khẩu cho chất lượng vượt trội. Dòng sản phẩm có cấu tạo bao gồm khung nhôm định hình, mặt kính cường lực, hệ thống gioăng cao su và bộ phụ kiện kim khí đồng bộ. 
- Đi sâu vào từng chi tiết, khung nhôm định hình (còn được gọi là thanh Profile nhôm) sở hữu kết cấu 2 phần riêng biệt gồm: Phần trong nhà và phần ngoài nhà. Chi tiết cửa được lắp ghép với nhau thông qua hợp chất nhựa cao su ADP. 
- Theo các đơn vị sản xuất cho biết, các phần ngoài và phần trong của thanh profile nhôm được chia thành nhiều khoang hộp khác nhau. Dựa vào đây dòng sản phẩm có khả năng đứng vững trước tác động của ngoại lực và sở hữu thêm nhiều ưu điểm nổi bật khác. Riêng đối với phần bên ngoài của khung nhôm, sản phẩm sẽ được xử lý sần nhám và mạ thêm lớp sơn tĩnh điện. 
- Nói về các chi tiết liên kết góc cửa, đây là bộ phụ kiện kim khí được làm từ vật liệu inox cao cấp. Bên trong bộ sản phẩm bao gồm hệ thống kẹp định vị, tay nắm cửa, bản lề, ổ khóa và hệ thống ốc vít,…. 
- Sau cùng là hệ thống gioăng cao su được lắp đặt bên trong dòng sản phẩm để tạo ra hệ thống cửa có độ kín khít hoàn hảo. Dòng sản phẩm có cấu trúc dạng hộp kín đem đến cho căn nhà vẻ đẹp thẩm mỹ cao và tính năng cách nhiệt tốt. 
Cửa nhôm cao cấp tại Vinh, Nghệ An
Cửa nhôm cao cấp tại Vinh, Nghệ An

Ưu Điểm Của Cửa Nhôm Cao Cấp: 


- Cửa nhôm dòng cao cấp là sử dụng những thanh nhôm có nhiều khoang trống, hoặc có cầu cách nhiệt và độ dày từ 2.0ly trở lên để làm cửa đi cùng với nó là bộ phụ kiện cao cấp. 
- Ưu điểm của dòng cửa này là chắc chắn và an toàn chống trộm tốt. Kèm theo đó là các tính năng như cách âm, cách nhiệt, chống bụi bặm, chống nước… cực kỳ vượt trội mà không loại cửa nào có thể so sánh bằng. Mức độ đẹp của dòng cao cấp này cũng vượt trội hơn hẳn so với nhiều sản phẩm khác. 
- Tuy nhiên chi phí của dòng cửa này rất cao, phù hợp cho các căn hộ, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp và sang trọng. Bên cạnh đó dòng cửa này yêu cầu rất cao về kỹ thuật thi công và máy móc sản xuất chính vì vậy không phải đơn vị nào cũng cung cấp được. 
- Đây là dòng cửa nhôm kính cao cấp nhất có thể lắp đặt cho tất cả các loại cửa đi và cửa sổ. Nơi yêu cầu cao cấp, cần cách âm, cách nhiệt, chống bụi bắm tốt. 
- Cửa nhôm chắc chắn, bền bỉ hơn cửa nhựa gấp nhiều lần. Với điều kiện thời tiết của Việt Nam cửa nhôm kính đặc biệt thích hợp cho hệ thống cửa mặt tiền, cửa sổ nơi vị trí tiếp xúc thường xuyên với nắng mưa, gió bụi… 
- Cửa nhôm không nứt rạn, co ngót, cong vênh, biến dạng như cửa nhựa, cửa gỗ. 
- Với công nghệ sơn tĩnh điên, cửa nhôm bền màu với mọi thời tiết, khí hậu. Theo kiểm nghiệm sử dụng thực tế sản phẩm, cửa nhôm đạt được độ bền màu rất cao, dài hơn cả tuổi thọ của công trình. 
- Cửa nhôm có khả năng chịu được áp lực gió lên tới 36m/s (tương đương sức gió bão cấp 12 tại Việt Nam).
 Cửa nhôm cao cấp tại Vinh, Nghệ An
Cửa nhôm cao cấp tại Vinh, Nghệ An

Ứng Dụng Của Cửa Nhôm Cao Cấp: 


Các mẫu cửa nhôm Xingfa, cửa nhôm Việt Pháp được sử dụng trong nhiều công trình dân dụng, thương mại và cả công cộng. Điển hình nhất phải kể đến là: Nhà phố dân cư, nhà thiệt thự, nhà shophouse, nhà chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện và trường học,… Tại các khu vực kể trên, dòng sản phẩm được lắp đặt ở những vị trí như sau: 

- Lắp đặt cửa nhôm cao cấp làm cửa đi đón tiếp khách. 
- Lắp đặt cửa nhôm hệ cao cấp làm cửa sổ chắn gió cho công trình. 
- Lắp đặt cửa nhôm hệ cho khu vực cửa nhà tắm. 
- Lắp đặt cửa nhôm cao cấp cho cửa phòng ngủ. 
Cửa nhôm cao cấp tại Vinh, Nghệ An
Lắp đặt cửa nhôm cao cấp tại Vinh, Nghệ An

Tập Đoàn PNG - Đơn vị cung cấp Cửa nhôm cao cấp uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An:     


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.     
    
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm cao cấp của PNG:     
    
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm     
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.      
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.     
 ------------------------------------------------------ 
 
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:    
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An    
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh 
Hotline: 02386. 52 55 55    
Email: pnggroup.vn@gmail.com    
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook