So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Cửa Nhôm Giá Rẻ Tại Vinh, Nghệ An

Cửa Nhôm Giá Rẻ Tại Vinh, Nghệ An

Trong phân khúc cửa nhôm được sử dụng phổ biến hiện nay tại Vinh, Nghệ An, ngoài dòng cửa nhôm kính cao cấp, cửa nhôm tầm trung còn có cửa nhôm giá rẻ. Đây là dòng cửa được sử dụng phổ biến vừa đảm bảo được túi tiền, vừa đảm bảo được độ bền ổn định. Để tìm hiểu rõ hơn về dòng cửa nhôm giá rẻ này, bạn đừng bỏ qua thông tin này của PNG Group nhé!

Cửa nhôm giá rẻ là ?

Dòng sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với các dòng cửa nhôm tầm trung và cao cấp. Tuy nhiên không vì thế mà được đánh giá là kém chất lượng
Cửa nhôm giá rẻ tại Vinh, Nghệ An
Cửa nhôm giá rẻ tại Vinh, Nghệ An
 
Dòng nhôm giá rẻ là dòng nhôm có kết cấu đơn giản và giá thành thấp hơn so với các dòng nhôm khác nhưng vẫn có chất lượng đảm bảo tối thiểu trên 10 – 15 năm.

Ưu điểm cửa nhôm giá rẻ 

Cửa nhôm giá rẻ sử dụng đa dạng

Cửa nhôm được cấu tạo từ các hệ nhôm phù hợp với các quy cách mở cửa khác nhau như mở hất, mở lùa, mở quay, trượt quay,..đặc biệt với các hệ nhôm có kết cấu mỏng như thì sẽ được lắp đặt cho các vị trí cửa đi, cửa sổ vách kính, vách ngăn, cửa sổ mở, cửa sổ hất.

Cửa nhôm giá rẻ mang lại tính thẩm mỹ cao

Các thanh nhôm với thiết kế nhỏ gọn, đóng mở nhẹ nhàng linh hoạt, khi đưa vào sử dụng sẽ tiết kiệm được diện tích nhà ở vừa tận dụng được hết không gian. Đặc biệt, với các gam màu mặc định sẽ đem lại cho không gian ngôi nhà bạn vừa thanh lịch, hiện đại nhưng không kém phần sang trọng.
Cửa nhôm giá rẻ tại Vinh, Nghệ An
Cửa nhôm giá rẻ tại Vinh, Nghệ An

Cửa nhôm giá rẻ mang lại hiệu quả kinh tế

Sử dụng đúng dòng sản phẩm này ở vị trí không gian phù hợp sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao, lại tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng. Tuy có cấu tạo mỏng manh nhưng khi lắp đặt vẫn đảm bảo được sự kín khít, cách âm, cách nhiệt lớn đặc biệt việc đón ánh sáng tự nhiên sẽ giúp ngôi nhà của bạn tiết kiệm được khoảng lớn chi phí điện năng. 

Cửa nhôm giá thành rẻ

Với giá thành cạnh tranh nhưng độ bền cao, đây là lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng hiện nay.

Tập Đoàn PNG - Đơn vị cung cấp Cửa Nhôm Giá Rẻ uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An

 

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp,cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.    

   

Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm giá rẻ tại Vinh của PNG:    

   

- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm    

- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.     

- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.    

 --------------------------------------------------------------------------------------------------------    

 

 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG
Đ/c Công ty:   

Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An   

Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh

Hotline: 02386. 52 55 55   

Email: pnggroup.vn@gmail.com   

PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook