So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Lắp Đặt Cabin Phòng Tắm Tại Vinh, Nghệ An

Lắp Đặt Cabin Phòng Tắm Tại Vinh, Nghệ An

Cabin Phòng Tắm Là Gì? 

Cabin phòng tắm chính là phòng tắm được làm bằng kính, được tạo nên nhờ những vách kính ghép lại, người ta có thể sử dụng từ 3 đến 4 vách kính ghép lại tạo thành cabin tắm. Với sản phẩm cabin tắm người dùng có thể tiết kiệm không gian cũng như không còn lo ngại nước khi tắm văng ra không gian xung quanh gây trơn trượt. Sản phẩm này khá gọn nhẹ nên phù hợp cho mọi không gian từ rộng đến hẹp.
 
Cabin Phòng Tắm Tại Vinh, Nghệ An

Cấu Tạo Của Cabin Phòng Tắm: 

Cấu tạo của cabin tắm khá đơn giản. Tùy thuộc vào từng loại cabin tắm khác nhau mà sẽ có cấu tạo khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản, một cabin tắm cần có các bộ phận sau: 
- Kính vách ngăn 
- Bản lề 
- Bát, sỏ 
- Kẹp kính tường, kính kính 
- Silicon chống thấm  
- Gioăng chắn nước 

Ưu Điểm Của Cabin Phòng Tắm : 

– Không gian tắm tách biệt với không gian khô, để phục vụ tốt nhất cho việc vệ sinh, nhưng nhờ có cabin tắm kính cường lực bạn sẽ có cảm giác liền mạch khi đứng trong không gian đó 
– Vách kính ngăn khiến nước không thể bắn ra ngoài khi bạn tắm, điều này giúp sàn nhà tắm khô ráo 
– Cabin tắm tạo cảm giác sạch sẽ, tiện nghi khi sử dụng. Nhờ kính cường lực trong suốt nên tạo không gian mở cho người sử dụng. 
– Cabin tắm giúp giữ nhiệt và người tắm không bị gió lạnh, đặc biệt là vào mùa đông 
– Bền đẹp với thời gian vì khả năng chịu lực cao và chống xước tốt của vách kính cường lực. Đặc biệt là làm từ chất liệu kính cường lực và kính an toàn, vượt trội hơn hẳn vật liệu kính thường hay meca. Đặc biệt, kính an toàn còn giúp người dùng tránh được tia UV gây hại đến da và sức khỏe người sử dụng.
 

Cabin Phòng Tắm Tại Vinh

Tập Đoàn PNG - Đơn vị thi công lắp đặt Cabin phòng tắm uy tín chuyên nghiệp tại Vinh, Nghệ An 

Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam.   
Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống.
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp,cửa kính cường lực,lắp đặt cabin phòng tắm, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao..Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.    
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng cabin phòng tắm tại Vinh của PNG:  
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm   
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.   
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý.   
- Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG  không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.   
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------  
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG   
Đ/c Công ty:  Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An   
Đ/c Nhà máy sx: Cuối ngõ 199, Đ.Ngô Gia Tự, P.Quán Bàu, Tp.Vinh   
Hotline: 02386. 52 55 55   
Email: pnggroup.vn@gmail.com   
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook