So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Lắp Đặt Cửa Nhôm Topal Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Lắp Đặt Cửa Nhôm Topal Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An


Tính đến hiện nay thì dòng cửa nhôm Topal cũng được rất nhiều khách hàng tại Vinh, Nghệ An yêu thích và tin dùng. Thế nhưng bên cạnh đó vẫn còn không ít khách hàng chưa biết đến dòng cửa nhôm Topal này là gì, có bao nhiêu loại chất lượng ra sao. Hôm nay PNG Group sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu nhé. 

Cửa Nhôm Topal Là Gì ? 

- Cửa nhôm Topal là 1 thương hiệu profile nhôm cao cấp là sản phẩm thuộc Công ty Austdoor sản xuất và phân phối ra thị trường được khoảng 2 năm cho tới hiện nay. Nhôm Topal được sản xuất dựa theo ý tưởng cung cấp sản phẩm cửa nhôm đồng bộ, bền đẹp, kín nước, mang phong cách Châu Âu. 
- Cửa nhôm Topal có độ dày tiêu chuẩn 1.2-1.3mm cho cửa sổ và 1.4-1.5mm đối với cửa đi. Sản phẩm nhôm Topal được thiết kế độ dày mỏng hơn so với cửa nhôm Xingfa. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm nếu so sánh về độ cách âm cách nhiệt, bền màu, kín nước... cũng không hề thua kém sản phẩm cửa nhôm Xingfa, mặc dù không thể phủ nhận độ dày có mỏng hơn cửa nhôm Xingfa. Nhưng với giá cửa nhôm Topal phải chăng, đây lại là ưu điểm khiến người tiêu dùng rất phân vân khi lựa chọn. 
Cửa nhôm Topal tại Vinh
Lắp đặt cửa nhôm Topal tại Vinh, Nghệ An

Cửa Nhôm Topal Có Bao Nhiêu Loại: 

Cửa nhôm Topal có 4 hệ nhôm chính, cụ thể là: 

- Nhôm Topal Prima 
- Nhôm Topal Slima 
- Nhôm Topal Xingfa XFEC (trước đây là Xingfa EC) 
- Nhôm Topal XFAD (trước đây là Xingfa AD) 

Ưu Điểm Của Cửa Nhôm Topal: 

Cửa nhôm Topal của PNG Group có những ưu điểm sau: 
- Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm TOPAL có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao. 
- Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao. 
- Cửa nhôm TOPAL có các ống dẫn nước hướng nước ra ngoài được thiết kế trên khung cửa nhằm ngăn nước chảy ngược vào bên trong một cách tối đa 
- Sự kín khí ngăn tuyệt đối việc lưu thông khí từ trong ra ngoài giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn. 
- Cửa sổ mở quay, hất sd bản lề chữ A và thanh chống giúp cho cửa tránh nguy cơ gió dập. 
- Sản phẩm chịu đươc sức gió đến 1600 pascal tương đương bão cấp 8, đảm bảo cho các công trình tại khu vực nhiều gió bão. 
- Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đẳm bảo an toàn cho ngôi nhà. 
- Mở rộng không gian và tạo tầm nhìn bao quát cho công trình. 
- Vật liệu nhẹ giúp giảm tải trọng công trình. 
- Đa dạng về kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều loại kiến trúc hiện đại cổ điển. 
- Phù hợp với người dùng Việt Nam. 
- Thuận tiện thi công và lắp đặt, mang đến sự thẩm mỹ và độ bền theo thời gian. 
- Dễ lau chùi, bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu. 
- Cửa nhôm TOPAL sử dụng hệ phụ kiện kim khí TOPAL chính hãng đồng bộ chống ăn mòn, chống gỉ giúp cửa vững chắc theo thời gian. 
- Sử dụng hệ phụ kiện kim khí TOPAL cao cấp đồng bộ chính hãng đa dạng kiểu dáng và màu sắc, mẫu mã cho khách hàng chọn lựa. 
Cửa nhôm Topal tại Vinh
Lắp đặt cửa nhôm Topal chuyên nghiệp tại Vinh

Ứng Dụng Của Cửa Nhôm Topal: 

- Các dòng cửa nhôm Topal chủ yếu được sử dụng cho các công trình xây dựng hiện nay với nhiều kiểu dáng và phong cách khác nhau. Cửa sổ mở quay, mở hất sử dụng bản lề chữ A  được làm từ inox 304 dày 3mm, giúp tăng độ an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, bản lề cánh nối cánh tăng độ chắc chắn cho kết cấu và độ bền cửa nhôm. 
- Cửa đi mở quay có kích thước lớn (1200x3000m), sử dụng bản lề cối 3D giúp tăng thẩm mỹ, chịu được lực tối đa 150kg với thiết kế thanh nhôm dày và chắc đảm bảo khả năng vận hành cho gia chủ. 

 

Tập Đoàn PNG - Đơn vị lắp đặt cửa nhôm Topal uy tín, chất lượng tại Vinh, Nghệ An:    


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.       
      
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm Topal của PNG:       
      
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm       
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.        
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.       
 ------------------------------------------------------   
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:      
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An      
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh   
Hotline: 02386. 52 55 55      
Email: pnggroup.vn@gmail.com   
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu  

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook