So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Lắp Đặt Cửa Nhôm Việt Pháp Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Lắp Đặt Cửa Nhôm Việt Pháp Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Cửa nhôm Việt Pháp là một trong những loại cửa nhôm kính được khách hàng tại Vinh, Nghệ An tin tưởng, lắp đặt cho công trình của mình hiện nay. Hôm nay hãy cùng PNG Group tìm hiểu về cửa nhôm Việt Pháp xem tại sao mà nó được tin dùng như vậy. 

Cửa Nhôm Việt Pháp Là Gì ? 


- Cửa nhôm Việt Pháp là cửa nhôm có phần khung cửa được lắp ghép từ các thanh Profile nhôm Việt Pháp được sản xuất tại Việt Nam với dây chuyền công nghệ Pháp.  
- Cửa nhôm Việt Pháp là dòng sản phẩm được ưa chuộng và từng chiếm lĩnh thị trường cửa nhôm. Đây là hệ cửa được sản xuất và lắp ghép từ các thanh profile nhôm Việt Pháp theo tiêu chuẩn quốc tế có độ dày từ 1.1mm – 1.2mm cùng với bộ phụ kiện tương thích với dòng sản phẩm này. 
- Hiện tại dòng cửa nhôm Việt Pháp cao cấp bao gồm các hệ 4500, 2600, 4400, 1100. Mỗi hệ sẽ phù hợp với các quy cách mở cửa khác nhau. Cụ thể: 
+) Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4500: được dùng cho quy cách mở cửa quay và vách liền cửa. 
+) Cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600: sử dụng chuyên dụng cho quy cách mở cửa trượt. 
+) Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4400: dùng cho quy cách mở quay và mở hất. 
+) Cửa nhôm Việt Pháp hệ 1100: dùng cho vách ngăn hay vách dựng đứng.  
Cửa nhôm Việt Pháp tại Vinh
Lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp uy tín tại Vinh

Cấu Tạo Của Nhôm Việt Pháp: 


- Thanh profile: thanh nhôm định hình 
- Độ dày nhôm: tiêu chuẩn độ dày cho cửa 1.7mm (hệ nhôm 450) cửa sổ 1.3mm ( hệ nhôm 4400, 2600) 
- Màu sắc: Trắng sứ, vân gỗ, trắng mờ, vàng kim, nâu mờ 
- Kính: kính an toàn độ dày lựa chọn 6.38-10.38mm 
- Phụ kiện: nhập khẩu đồng bộ 
- Gioăng kép: Chất lượng cao 
- Kích thước lựa chọn (Giới hạn chiều cao cánh: 380-3000/Giới hạn chiều rộng cánh: 380-1400) 

 

Ưu Điểm Của Cửa Nhôm Việt Pháp: 


Cửa nhôm Việt Pháp hiện là sản phẩm hoàn hảo để thay thế cho các loại cửa gỗ truyền thống hay cửa nhựa lõi thép với những đặc tính vượt trội sau: 

- Kết cấu vững chắc của các thanh nhôm được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, có thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12. 
- Không bị cong vênh, oxi hóa, co rút, hoen gỉ theo thời gian như một số sản phẩm cửa thông thường trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của nước ta. 
- Tuyệt đối không bị mối mọt tấn công hư hại như cửa làm từ gỗ. 
- Các thanh của hệ nhôm được sơn tĩnh điện bằng loại sơn cao cấp và lớp màng film ngoại nhập nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như không bị ảnh hưởng và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ. 
- Các hệ cửa nhôm được ghép bởi nhiều thanh nhôm khác nhau tạo cho cửa ngoài tính chắc chắn mà còn có tính thẩm mỹ cao, không chỉ đơn điệu là các thanh nhôm có mặt cắt hình hộp, hình vuông như một số loại nhôm thông thường, xóa đi vẻ thô cứng của kim loại. 
- Ngoài màu trắng sứ phổ biến khách hàng có thể tự chọn lựa màu sắc hay vân gỗ ưng ý phù hộp với màu sắc không gian của căn nhà với các loại có phủ film vân gỗ lim, gỗ lát, gỗ thông … sang trọng, tinh tế, đẳng cấp. 
- Do sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay nên các sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp có khả năng chống lại sự biến màu rất tốt. 
- Kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà. Có nhiều màu sắc (vân gỗ, màu đen, màu ghi…) phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

 

Ứng Dụng Của Cửa Nhôm Việt Pháp: 


- Nhôm Việt Pháp được gia công và ứng dụng, lắp đặt làm cửa đi cho các công trình nhà phố, tòa chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện…Sự đa dạng trong màu sắc giúp dòng cửa này dễ dàng thích ứng với phong cách thiết kế kiến trúc hiện nay. 
- Khả năng chịu lực tốt và kết cấu thanh nhôm vững chắc nên thường được sử dụng cho việc ngăn cách các không gian, mặt dựng trong các công trình cao tầng 
- Cửa sổ nhôm Việt Pháp có nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng không gian sống hiện đại, cổ điển. Đây là dòng sản phẩm đa năng, lắp đặt cho mọi công trình với kết cấu đa dạng. 
Cửa nhôm Việt Pháp tại Vinh
Lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp tại Vinh, Nghệ An

Tập Đoàn PNG - Đơn vị lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp chất lượng tại Vinh, Nghệ An:       


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.       
      
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa nhôm Việt Pháp cao cấp của PNG:       
      
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm       
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.        
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.       
 ------------------------------------------------------   
  
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:      
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An      
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh   
Hotline: 02386. 52 55 55      
Email: pnggroup.vn@gmail.com      
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu  

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook