So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

Lắp Đặt Cửa Sổ Mở Trượt Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Lắp Đặt Cửa Sổ Mở Trượt Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An


Với sự phát triển của thị trường thiết kế, sản xuất, các sản phẩm cửa sổ ngày càng trở nên đa dạng. Với những ưu điểm vượt trội của mình cửa sổ mở trượt đang rất được ưa chuộng trên địa bàn Vinh, Nghệ An. Hôm nay hãy cùng PNG Group tìm hiểu về loại cửa sổ mở trượt này nhé. 
 

Cửa Sổ Mở Trượt Là Gì ? 


- Cửa sổ mở trượt là loại cửa sổ được thiết kế theo kiểu mở, đẩy linh hoạt, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian sống. Chính vì vậy, loại cửa này phù hợp với tất cả các không gian, đặc biệt phù hợp với các căn nhà có diện tích và vừa nhỏ.  
- Về cấu tạo, cửa sổ mở trượt hệ 93 độ dày 2.0mm là sự chọn lựa hàng đầu cho việc tiết kiệm khoảng không của những công trình với không gian đóng mở hẹp. Thiết kế mở, đẩy linh động giúp loại cửa này tiết kiệm được tối đa diện tích cho không gian xung quanh. 
Cửa sổ mở trượt chất lương tại Vinh
Lắp đặt cửa sổ mở trượt uy tín tại Vinh

Phân Loại Cửa Sổ Mở Trượt: 


Cửa sổ mở trượt gồm 3 loại: Cửa sổ trượt 1 ray, cửa sổ trượt 2 ray và cửa sổ trượt 3 ray. Trong đó: 

- Cửa sổ trượt 1 ray được thiết kế 2 cánh và phù hợp với những ngôi nhà có không gian nhỏ hẹp. 
- Cửa sổ trượt 2 ray được thiết kế 4 cánh, phù hợp lắp đặt ở những vị trí không gian có kích thước cửa lớn. 
- Cửa sổ trượt 3 ray được thiết kế 6 cánh, phù hợp lắp đặt ở những không gian sở hữu diện tích rộng. 

 

Ưu Điểm Của Cửa Sổ Mở Trượt: 


- Tiết kiệm không gian: Thay vì xoay mở, cửa trượt có thể được mở hoặc đóng bằng cách di chuyển nó dọc theo đường ray. Một số cửa trượt không có bản lề, thay vào đó, có con lăn bên dưới. Các tấm của cửa trượt trượt lên nhau, tiết kiệm một lượng không gian đáng kể. 
- Tiết kiệm năng lượng: Nếu bạn có cửa trượt, ngôi nhà của bạn vẫn mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Cửa trượt có gioăng composite là vật cản âm hiệu quả và cản thời tiết, tránh mưa và bụi. 
- An toàn: Ngày nay, mọi cửa trượt đều được sản xuất bằng kính an toàn chống vỡ. Sẽ tốt hơn nhiều nếu sử dụng cửa trượt với gioăng nhôm, gioăng composite và cánh cố định. Như vậy, cửa trượt với tất cả các tính năng này đảm bảo an toàn. 
- Dòng chảy trong nhà và ngoài trời: Nếu bạn có cửa trượt trong nhà, nó cung cấp tầm nhìn không bị cản trở ra cảnh quan khu vườn và đưa nhiều ánh sáng vào bên trong. Ngoài ra, sẽ có một dòng chảy liền mạch giữa khu vực ngoài trời và trong nhà bạn. 
- Dễ dàng tiếp cận: Bạn có thể di chuyển cửa trượt dễ dàng qua đường ray. Nếu bạn muốn mở hoặc đóng cửa, tất cả những gì bạn cần làm là nhẹ nhàng di chuyển nó theo một đường ray. Bạn có thể dễ dàng di chuyển cửa nếu muốn đi vào khu vực ngoài trời, đặc biệt là trong mùa hè. 
- Dán kính: Có một tùy chọn để dán kính cửa trượt. Ưu điểm chính của loại cửa trượt này là nó ngăn chặn các tia UV có hại xâm nhập vào nhà và cũng giảm thất thoát năng lượng. Nó cũng ngăn ngừa các vấn đề trên cửa như ngưng tụ và mờ kính. 
Cửa sổ mở trượt tại Nghệ An
Cửa sổ mở trượt chất lượng, giá tốt tại Vinh

Tập Đoàn PNG - Đơn vị cung cấp Cửa sổ mở trượt cao cấp, chất lượng tại Vinh, Nghệ An:       


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, PNG GROUP đặc biệt quan tâm đến vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam. Trong quá trình phát triển của mình, chúng tôi luôn nỗ lực để không ngừng góp sức mình làm đẹp thêm cho mỗi căn nhà, mỗi con phố; góp phần làm đẹp thêm kiến trúc Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển,Tập đoàn PNG GROUP luôn khơi dậy, làm mới niềm đam mê, sự sáng tạo để chinh phục và đem lại những giá trị tuyệt vời cho cuộc sống. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG chuyên cung cấp, tư vấn các loại tôn, cửa nhựa, cửa sổ mở trượt, cửa nhôm cao cấp, cửa kính cường lực, thi công cầu thang kính, mái tôn và trần thạch cao...Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng quy trình sản xuất ưu việt chúng tôi cam kết luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn cho ra đời những sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn châu Âu.       
      
Cam kết giá trị mang lại cho Quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm cửa sổ mở trượt của PNG:       
      
- Dây chuyền sản xuất đồng bộ giúp gia tăng chất lượng, đảm bảo sự chính xác và độ bền cho sản phẩm       
- Tận tâm với khách hàng, không chỉ đem tới cho ngôi nhà những tiện ích tốt nhất mà còn trở thành một người bạn chu đáo, tin cậy của mọi gia đình.        
- Xây dựng đối tác bền vững: Tinh thần Thiện chí – Tôn trọng - Bền vững là những giá trị bất biến mà chúng tôi luôn nỗ lực gây dựng và duy trì trong mối quan hệ với các đối tác và đại lý. - Trân trọng giá trị niềm tin: Niềm tin của người sử dụng và sự ghi nhận của thị trường chính là động lực để TẬP ĐOÀN PNG không ngừng tiến bước vì một cuộc sống tươi đẹp hơn.       
 ------------------------------------------------------   
  
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PNG Đ/c Công ty:      
Số 60, Nguyễn Lương Bằng - Quán Bàu - TP Vinh - Nghệ An      
Đ/c Nhà máy sx: số 81 Võ Trọng Cảnh - Quán Bàu - TP Vinh   
Hotline: 02386. 52 55 55      
Email: pnggroup.vn@gmail.com      
PNG Group: Kết Nối Bền Vững - Hợp Tác Dài Lâu 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook