So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

MÀU CỬA NHÔM VÀ MÀU SƠN TƯỜNG – KẾT HỢP SAO CHO ĐẸP?

MÀU CỬA NHÔM VÀ MÀU SƠN TƯỜNG – KẾT HỢP SAO CHO ĐẸP?

Không có màu sắc xấu, chỉ có cách phối màu chưa được hợp lý. Tường, sàn nhà hay cửa cũng như mọi thành phần khác cấu thành nên ngôi nhà đều có màu sắc riêng của chúng. Sự kết hợp ấn tượng và hợp lý của các tông màu sẽ tạo ra một tổng thể hòa hợp nhất định, đánh thức giác quan của người nhìn.
Trong bài viết này, Topal sẽ mách bạn một số gợi ý kết hợp màu sắc giữa cửa nhôm Topal và màu sơn tường để ngôi nhà bạn thực sự có vẻ đẹp ấn tượng.

1.CỬA MÀU TRẮNG

Màu trắng có thể nói là màu dễ dàng kết hợp với màu sơn tường và nội thất bên trong căn phòng nhất bởi nó mang lại sự tinh khiết, trang nhã và sang trọng. Với màu này, bạn nên sử dụng các màu sơn tường cùng nội thất và đồ trang trí có tông nhẹ nhàng, đơn giản để màu sơn không bị quá tương phản với màu cửa.

2. CỬA MÀU CAFE

Màu nâu cafe mang đến vị ngọt ngào như thanh sô cô la, nhẹ nhàng và ấm áp. Cửa nhôm màu nâu cafe giúp cho ngôi nhà không chỉ sang trọng mà còn mang đến vẻ đẹp cổ điển, kết hợp hài hòa cùng với những đồ dùng nội thất trong ngôi nhà. Cửa có màu nâu cafe thích hợp khi phối với những màu sơn sáng để tạo điểm nhấn cho cửa như màu: vàng, kem…

3. CỬA MÀU GHI

Cửa nhôm Topal có màu ghi xám được sử dụng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng, bởi màu sắc dễ nhìn không quá nổi trội mang lại một vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã cho không gian của bạn. Cửa màu ghi cân bằng giữa gam nóng và gam lạnh giúp bạn dễ phối đồ cũng như sơn tường. Bạn có thể kết hợp với sơn tường màu trắng, hồng nhạt, kem trắng…

4. CỬA MÀU VÂN GỖ

Cửa nhôm màu vân gỗ kết hợp rất ăn ý với các bức tường màu nhẹ, trong đó chúng ta có thể sử dụng cùng một loạt các màu ấm áp, từ màu đất tự nhiên sang trắng hoặc be. Đây là phép thử khá an toàn và hơn nữa vẫn cực thời thượng trong kiến trúc nội thất.

 

 
(Theo Topal.vn)
Tags:,

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook