So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

PNG GROUP - CHÀO MỪNG 77 NĂM QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM

PNG GROUP - CHÀO MỪNG 77 NĂM QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM

PNG GROUP - CHÀO MỪNG 77 NĂM QUỐC KHÁNH NƯỚC CHXHCN VIỆT NAM


Mỗi mùa thu đến, trong lòng người dân Việt Nam háo hức như được sống lại trong bầu không khí của ngày độc lập, thống nhất đất nước 2/9.
Hiến pháp nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2013, chương 1, điều 13, mục 4 khẳng định: “Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là ngày Tuyên ngôn độc lập 2 tháng 9 năm 1945”
png group chào mừng quốc khánh 2/9
Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc Lập
77 năm đã trôi qua, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong bản Tuyên ngôn độc lập đã trở thành sức mạnh to lớn của toàn dân tộc Việt Nam vượt qua mọi khó khăn, thách thức. Đất nước đang bước vào giai đoạn cam go với nhiều thách thức mới đòi hỏi toàn dân tộc ta phải đoàn kết, tin tưởng vào những chính sách của Đảng, Nhà nước. Chúng ta nhất định sẽ chiến thắng, đưa đất nước vươn cao và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

"Lịch sử bao đời rạng chiến công
Khắc ghi truyền thống của cha ông
Đồng tâm chiến đấu vì dân tộc
Đoàn kết hy sinh giữ núi sông
Tiến bước đánh tan quân xâm lược
Vùng lên bẻ gãy hết cùm gông
Cờ hồng máu nhuộm hồn non nước
Phấp phới tung bay náo nức lòng."
png group chào mừng quốc khánh 2/9
PNG GROUP chào mừng Quốc khánh 2/9
Đây chính là dịp để bất cứ người dân Việt Nam nào, đồng bào cả nước cũng như bào kiều ở nước ngoài cùng hướng về tổ quốc. Cùng nhau tưởng nhớ những người anh hùng đã hy sinh bất khuất, cùng tưởng nhớ và biết ơn vĩ nhân Hồ Chí Minh - người anh hùng dân tộc. Là dịp để các thế hệ sau cùng nhau nhìn lại chặng đường gian khổ và hào hùng của dân tộc, trau dồi lòng yêu nước, cống hiến cho dân tộc.
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Quốc Khánh (02/09/1945 - 02/09/2022), PNG GROUP xin được kính chúc Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác, CBCNV và toàn thể nhân dân vui vẻ, dồi dào sức khỏe, bình an.

 

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook