So sánh sản phẩm
  • Chinese (Simplified)ChinaEnglishEnglishVietnameseVietnames

So sánh cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Xingfa

So sánh cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm Xingfa

Cửa nhựa lõi thép Upvc và cửa nhôm xingfa là những loại cửa được sử dụng phổ biến trong nhiều ngôi nhà hiện nay do nhiều ưu điểm vượt trội so với cửa gỗ hay cửa sắt truyền thống cùng với mức giá thành tương đối hợp lý. Tuy nhiên, do không hiểu rõ về đặc điểm của từng loại cửa, nhiều khách hàng thường phải băn khoăn khi lựa chọn giữa cửa nhôm và cửa nhựa lõi thép cho ngôi nhà của mình.

 
Cửa nhựa lõi thép là loại cửa có thanh profile lõi thép bọc nhựa Upvc, có khả năng cách âm và cách nhiệt rất tốt, chống thấm nước, không mài mòn, ít cong vênh và chịu va đập tương đối tốt. Công nghệ cửa nhựa lõi thép có xuất xứ châu Âu những năm 90 của thế kỷ XX và đã đến Việt Nam trong thời gian khá lâu; đa phần cửa nhựa lõi thép trên thị trường hiện nay đều là sản phẩm được sản xuất trong nước.

Còn cửa nhôm xingfa là loại cửa có thanh profile bằng chất liệu nhôm xingfa Trung Quốc. Tuy xuất xứ có phần khiến nhiều người e ngại, loại nhôm này thật ra đứng thứ 4 trên thế giới về quy mô cũng như chất lượng. Đa phần nhôm xingfa hiện nay đều là sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc.

Cả cửa nhựa lõi thép và cửa nhôm xingfa đều được giới thiệu là có khả năng chống chịu lực tốt, không cong vênh, không bị ăn mòn, có tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao cũng như vệ sinh được dễ dàng. Tuy nhiên, do khác biệt cơ bản về chất liệu, mỗi loại cửa sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là những so sánh cơ bản về từng tính năng của mỗi loại cửa

 
Tags:,

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Thống kê

  • Ngày:
  • Tuần:
  • Tháng:
  • Năm:
  • Online:

Chat Facebook